รอดโดนลงดาบ! แข้ง ลิเวอร์พูล ชกนักเตะ แมนยู ศึกแดงเดือดยู-18 (มีคลิป)

เกิดประเด็นในเกมแดงเดือดรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี เมื่อ ลูซ่า ฟูร์เนลล์-ฮิลล์ แข้งเยาวชนของ ลิเวอร์พูล ปล่อยหมัดใส่ อีธาน วีทลี่ย์ ของฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด แถมเขายังมีชอตศอกใส่แข้งเยาวชน "ปีศาจแดง" รายหนึ่งอีก

ลูซ่า ฟูร์เนลล์-ฮิลล์ นักเตะจากทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีของ ลิเวอร์พูล ต่อย อีธาน วีทลี่ย์ แข้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ฝั่งเหนือ นัดที่ทีมของเขาไปเยือนอีกฝ่าย เมื่อวันอังคารที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา

ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าจังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่เท่าไหร่ โดยตอนแรก ฟูร์เนลล์-ฮิลล์ ตั้งใจจะวิ่งไปประกบนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังพาบอลขึ้นหน้า แต่จังหวะนั้น วีทลี่ย์ เข้ามายืนขวางเอาไว้เหมือนเป็นตัวสกรีน

จังหวะนั้นเองที่จู่ๆ ฟูร์เนลล์-ฮิลล์ ก็หมุนตัวแล้วเหวี่ยงหมัดขวาใส่ วีทลี่ย์ ทันที โดยสุดท้ายกรรมการก็ไม่ได้ลงโทษอะไรกับ ฟูร์เนลล์-ฮิลล์ แถมมันยังมีจังหวะที่ดาวเตะเยาวชนของ "หงส์แดง" ชักศอกใส่แข้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด จนทำให้นักเตะเยาวชนของ "ปีศาจแดง" ไม่พอใจด้วย ซึ่งทาง ฟูร์เนลล์-ฮิลล์ ก็ไม่โดนลงดาบจากชอตนี้เช่นกัน

ท้ายที่สุดแล้วเกมนี้ทีมเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะไป 4-3 ส่งผลให้พวกเขาเก็บชัยในศึก พรีเมียร์ลีก รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ฝั่งเหนือ ได้ทั้ง 14 เกมจากการลงเล่น 14 นัด พร้อมเก็บเพิ่ม 42 คะแนน และนำโด่งกับการเป็นจ่าฝูงต่อไป ขณะที่ ลิเวอร์พูล อยู่ที่ 3 ตามเดิมด้วยผลงาน 24 แต้ม โดยอันดับ 2 ในฝั่งนี้คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี 25 แต้ม แต่ลงเล่นน้อยกว่าทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล 2 นัด

-----------------

ชอตต่อยครับ : 


ชอตศอกครับ : 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport