ขอให้โชคดี!ดาบิด เด เคอา จ่อได้ทีมใหม่หลังว่างงาน7เดือน

ดาบิด เด เคอา จ่อได้ทีมใหม่หลังมีข่าวกำลังคุยกับสโมสรใน ซาอุดี โปร ลีก หลังว่างงานตั้งแต่โดน แมนฯ ยูไนเต็ด โละทิ้งเมื่อกลางปีที่แล้ว

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานข่าวว่า ดาบิด เด เคอา อดีตผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะได้สังกัดใหม่เต็มที หลังเวลานี้กำลังเจรจาเพื่อไปเฝ้าเสาให้ อัล-ชาบาบ สโมสรในลีกซาอุดีอาระเบีย

นายทวารสแปนิช วัย 33 ปี ไม่มีสังกัดตั้งแต่ที่โดน "ปีศาจแดง" ปล่อยตัวออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนมิถุนายน ปีที่ผ่านมา หลังสโมสรไปดึง อ็องเดร โอนาน่า โกลทีมชาติแคเมอรูน มาเฝ้าเสาแทน

ก่อนหน้านี้ เด เคอา เคยตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรอย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ นิค โป๊ป บาดเจ็บต้องพักยาว แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ไปไหน โดยเชื่อว่าสาเหตุหนึ่งคือเรื่องค่าเหนื่อยที่เคยได้รับกับ แมนฯ ยูไนเต็ด สูงถึงสัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ (ประมาณ 16.8 ล้านบาท) เลยทีเดียว

เดลี่ เมล รายงานว่า อัล-ชาบาบ พร้อมให้สัญญากับ เด เคอา เพื่อช่วยกอบกู้สถานการณ์ของทีมที่ทำผลงานได้ไม่ดีในฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันรั้งอันดับ 11 ของตาราง ซาอุดี โปร ลีก จนต้องปลด อิกอร์ บิสคาน ออกจากตำแหน่งกุนซือเมื่อเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา 

นอกจากนั้น อัล-ชาบาบ ยังหวังดึงแข้งดังอีกหลายรายมาร่วมทีมด้วยอาทิ อิวาน ราคิติช กองกลางประสบการณ์สูง เซบีย่า, มิเกล อัลมิรอน มิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล และ ฮาคิม ซิเย็ค ปีกทีมชาติโมร็อกโก เป็นต้น


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport