แฟน ลิเวอร์พูล รอลุ้น! เจอร์เก้น คล็อปป์ ตอบแล้วสนคุมสโมสรอื่นในอังกฤษหรือไม่

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือเลือดเบียร์ ที่เตรียมอำลา ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้ ประกาศชัด ไม่มีทางที่ตนจะรับงานคุมสโมสรอื่นในอังกฤษ พร้อมแย้มขอว่างเว้นจากการทำงาน 1 ปี

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ตนจะไม่ตอบรับงานคุมสโมสรอื่นในอังกฤษอย่างแน่นอน หลังจากที่ประกาศเตรียมอำลาตำแหน่งนายใหญ่ "หงส์แดง" หลังจบฤดูกาลนี้ เมื่อวันศุกร์ที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา 

"ผมไม่รู้หรอกว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในอนาคต แต่สำหรับปีหน้า ผมจะไม่รับงานคุมสโมสรหรือทีมชาติแน่นอน ถือว่าชัดเจน และจะไม่มีการรับงานคุมสโมสรอื่นในอังกฤษด้วย ซึ่งเรื่องนี้จะไม่มีทางเกิดขึ้นตลอดไป ต่อให้ผมไม่มีอะไรกิน มันก็จะไม่มีทางเกิดขึ้น ขอบคุณ ลิเวอร์พูล" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 56 ปี กล่าว 

สำหรับ คล็อปป์ ถือเป็นกุนซือที่เข้ามาปลุกปั้นให้ ลิเวอร์พูล กลับมายิ่งใหญ่และผงาดอีกครั้ง โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 1 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย, อีเอฟแอล คัพ (คาราบาว คัพ) 1 สมัย, เอฟเอ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 1 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 1 สมัย นับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งช่วงต้นเดือนตุลาคม ปี 2015 



ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport