ข่าวดีต้นปีมังกรทอง! สเปอร์ส ยิ้ม เจมส์ แมดดิสัน, เดยัน คูลูเซฟสกี้ คาดฟิตหลังพักเบรกหนีหนาว

สเปอร์ส มีรอยยิ้มช่วงต้นปีมังกรทอง หลังผู้เล่นคีย์แมนอย่าง เจมส์ แมดดิสัน และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ เริ่มกลับมาฟิตอย่างต่อเนื่อง และ น่าจะลงซ้อมกับทีมได้ในเร็วๆ นี้ คาดทั้งคู่คงกลับมาช่วย "ไก่เดือยทอง" หลังหมดช่วงพักเบรกหนีหนาว

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดีเนื่องจากบรรดาผู้เล่นคีย์แมนที่มีปัญหาบาดเจ็บ น่าจะกลับมาช่วยต้นสังกัดได้หลังหมดช่วงพักเบรกหนีหนาว 

ทีมของกุนซืออังเก้ ปอสเตโคกลู ขาดผู้เล่นกำลังสำคัญหลายคนโดยเฉพาะ เจมส์ แมดดิสัน และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานทำให้ต้องใช้เวลาในการพักฟื้นร่างกายในช่วงที่ผ่านมา ส่วน โจวานนี่ โล เซลโซ่ ยังต้องลุ้นผลสแกนอย่างละเอียดต่อไป

อย่างไรก็ตามตอนนี้ทัพ "ไก่เดือยทอง" ได้รับข่าวดีเมื่อ แมดดิสัน ซึ่งเจ็บข้อเท้า อาการดีวันดีคืน และน่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์หลังหมดช่วงพักเบรกหนีหนาวเพราะเขาใกล้กลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว

ปอสเตโคกลู กล่าวว่า "มันขึ้นอยู่กับว่าเมื่อไหร่ที่เขาจะได้เริ่มลงฝึกซ้อม ถ้าเขาเริ่มฝึกซ้อมในช่วงต้นสัปดาห์นี้ ทุกอย่างก็จะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ หลังจากนั้นคุณต้องรอดูว่าเขาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่เป็นยังไง และรู้สึกอย่างไร ผมคิดว่าเรามีสามเกมในสัปดาห์นั้นหลังจากเกมกับแมนฯ ซิตี้ ดังนั้นผมอาจเสี่ยงที่จะบอกว่าเขาน่าจะได้ลงเล่น"

ส่วนในรายของ คูลูเซฟสกี้ ที่มีอาการป่วยช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และพลาดลงสนามในแมตช์ที่บุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด น่าจะกลับมาพร้อมลงสนามหลังพักเบรกหนีหนาวเช่นกัน 

ขณะที่ โล เซลโซ่ เพิ่งได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อช่วงกลางสัปดาห์ โดยผลการตรวจวินิจฉัยยังไม่ได้มีการเปิดเผย แต่กระนั้นคาดว่านักเตะคงต้องเข้ารับการตรวจเพิ่มเติมเพื่อยืนยันว่าจะต้องพักกี่สัปดาห์


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport