สเปอร์ส ได้ ดรากูซิน, มาร์กซิยาล ไม่ทิ้ง แมนยู! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (11 ม.ค. 67)

ช่วงนี้แฟนบอล "ไก่เดือยทอง" ได้เฮต่อเนื่อง เพราะหลังจากที่ยืม ติโม แวร์เนอร์ จาก แอร์เบ ไลป์ซิก ได้สำเร็จ ล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รอเปิดตัวกองหลังคนใหม่อีกราย ทางฝั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตกลงปล่อย เจดอน ซานโช กลับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เรียบร้อย แถมมีข่าวน่าสนใจเกี่ยวกับอนาคตของ อ็องโตนี มาร์กซิยาล ด้วย ส่วนข่าวเด่นอื่นๆ มีอะไรอีกบ้างนั้น เรามาอัปเดตกันเลย

- (Official) ฮัลล์ ซิตี้ ยืม ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ปีกดาวรุ่งชาวโปรตุกีสของ ลิเวอร์พูล มาใช้งานจนจบฤดูกาล

- (Official) มิดเดิลส์โบรช์ ยืม ลุค อายลิ่ง แบ็กขวาเลือดผู้ดีของ ลีดส์ ยูไนเต็ด มาใช้งานจนจบฤดูกาล

- (Official) มอนซ่า ยืม ดาเนียล มัลดินี่ กองกลางชาวอิตาเลียนของ เอซี มิลาน มาใช้งานจนจบฤดูกาล 

- ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บรรลุข้อตกลงกับ เจนัว ได้เป็นที่เรียบร้อย สำหรับการคว้าตัว ราดู ดรากูซิน เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งทีมชาติโรมาเนีย โดยค่าตัวของ ดาวเตะวัย 21 ปี อยู่ที่ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 950 ล้านบาท) + โบนัส 5 ล้านยูโร (ประมาณ 150 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- ดรากูซิน จะเซ็นสัญญาร่วมทีม "ไก่เดือยทอง" ถึงปี 2029 โดยดีลนี้ สเปอร์ส ยอมปล่อย เจด สเปนซ์ ฟูลแบ็กเลือดผู้ดี ให้ เจนัว ยืมใช้งานจนจบฤดูกาลด้วย (Fabrizio Romano)

- โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บรรลุข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เรียบร้อย สำหรับการขอยืมตัว เจดอน ซานโช ปีกจอมพลิ้วเลือดผู้ดี มาใช้งานจนจบฤดูกาล โดยไม่มีออปชั่นซื้อขาดแต่อย่างใด (Fabrizio Romano)

- โดย "เสือเหลือง" จะช่วยออกค่าเหนื่อย ซานโช ให้ส่วนหนึ่ง พร้อมจ่ายเงิน 4 ล้านยูโร (ประมาณ 152 ล้านบาท) ให้ "ปีศาจแดง" เพื่อเป็นค่ายืมตัว ดาวเตะวัย 23 ปี (Fabrizio Romano)

- อ็องโตนี มาร์กซิยาล กองหน้าเลือดน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจที่จะอยู่ช่วยต้นสังกัดจนจบฤดูกาล ถึงแม้ได้รับความสนใจจากสโมสรดังอย่าง โอลิมปิก มาร์กเซย และ เฟเนร์บาห์เช่ ก็ตาม (Sky Sports)

- นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ทำการติดต่อ บอร์นมัธ หวังขอซื้อตัว โดมินิค โซลันกี้ กองหน้าฟอร์มร้อนชาวอังกฤษ แต่ "เดอะ เชอร์รีส์" ไม่อยากเสียนักเตะเดือนนี้ (Daily Telegraph)

- ชูเอา ปาลินญ่า กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ ฟูแล่ม มีความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค แต่ "เสือใต้" ไม่มีแผนที่จะออกล่าตัว ปาลินญ่า ในเดือนนี้ (Florian Plettenberg)

- เบรนท์ฟอร์ด ทำการติดต่อตัวแทนของ ซาอิด เบนราห์มา ปีก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยความหวังที่จะดึง ดาวเตะทีมชาติแอลจีเรียวัย 28 ปี กลับมาร่วมทัพ (Foot Mercato) 

- โดยนอกจาก เบรนท์ฟอร์ด แล้ว ฟูแล่ม, วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และ โอลิมปิก ลียง มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เบนราห์มา เช่นกัน (Foot Mercato) 

- คริสตัล พาเลซ และ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ต่างมีความสนใจที่จะดึง แดนนี่ อิงส์ หัวหอกสำรอง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมแนวรุก (Sky Sports)

- ฟูแล่ม กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ วานเกลิส พาฟลิดิส หัวหอกฟอร์มร้อน อาแซด อัล์คมาร์ ที่ฤดูกาลนี้กดไปแล้ว 18 ประตูในลีก อย่างใกล้ชิด โดยช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ดาวยิงทีมชาติกรีซวัย 25 ปี มีข่าวเกี่ยวโยงกับ เชลซี, เอซี มิลาน และ บาร์เซโลน่า เช่นกัน (Evening Standard)

- บาร์เซโลน่า ตัดสินใจเลิกล่าตัว โยซัว คิมมิช กองกลางคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค เนื่องจากไม่มีกำลังเงินมากพอ (Diario SPORT)

- อย่างไรก็ตาม คิมมิช มีแนวโน้มที่จะเลือกอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบฤดูกาลนี้ โดยน่าจะย้ายไปค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก หรือ ลา ลีกา ถึงแม้ได้รับความจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ตาม (Florian Plettenberg / Kerry Hau)

- ลาซิโอ และ เซบีย่า ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ฟลอเรียน นอยเฮาส์ กองกลางดาวดัง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค (Florian Plettenberg)

- โดยที่ตอนนี้ นอยเฮาส์ ไม่ค่อยมีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น โบรุสเซีย-พาร์ค เนื่องจากได้รับโอกาสลงเล่นไม่มากเท่าที่ควร ขณะที่ "สิงห์หนุ่ม" ก็พร้อมที่จะปล่อย ดาวเตะเลือดเบียร์วัย 26 ปี ในเดือนนี้เช่นกัน (Florian Plettenberg)

- นอร์ดี มูเคียเล่ กองหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังคงมีความกระหายที่จะย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค โดยตอนนี้การเจรจาต่อรองระหว่างสองสโมสรยังคงดำเนินอยู่ (Fabrizio Romano)


- เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าชาวอิตาเลียนของ อูนิโอน เบอร์ลิน ใกล้ที่จะย้ายร่วมก๊วน เฟเนร์บาห์เช่ ด้วยสัญญาระยะสั้นถึงจบฤดูกาลนี้ และล่าสุดเจ้าตัวเดินทางถึงประเทศตุรกีแล้ว (Fabrizio Romano)

- เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็น สเตฟาโน่ เซนซี่ กองกลางร่างเล็กของ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมทัพ (Sky Italia)

- อินเตอร์ ไมอามี่ มีความสนใจที่จะดึง ฟิลิปโป้ คูตินโญ่ กองกลางเลือดแซมบ้าของ แอสตัน วิลล่า (ปัจจุบันเล่นให้ อัล ดูฮาอิล แบบยืมตัว) มาประสานงานกับอดีตเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ (GOAL)

Subinho


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport