ค้อนระส่ำรับปีมะโรง! เวสต์แฮม ดวงแตก ลูกัส ปาเกต้า เข่าเดี้ยงอาจชวด 4 สัปดาห์

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด งานงอกหลัง ลูกัส ปาเกต้า เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ส่งผลให้นักเตะมีสิทธิ์พลาดลงสนามช่วย "เดอะ แฮมเมอร์ส" ถึง 4 สัปดาห์เลยทีเดียว ส่วน จาร์ร็อด โบเว่น ก็โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน และยังไม่รู้ว่าจะต้องพักนานแค่ไหน

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเผชิญกับสถานการณ์ยากลำบากหลัง ลูกัส ปาเกต้า กองกลางตัวรุกชาวบราซิเลียน ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า และอาจหมดสิทธ์ช่วยทีมถึง 4 สัปดาห์เลยทีเดียว

เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้า จำเป็นต้องโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ทัพ "ขุนต้อน" เสมอ บริสตอล ซิตี้ 1-1 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากนักเตะได้รับบาดเจ็บที่เข่าซ้าย 

สำหรับอาการบาดเจ็บดังกล่าวเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นอีกครั้ง และงานนี้ทีมของกุนซือเดวิด มอยส์ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องแก้ไขปัญหาที่ขัดขวางการลงสนามของ สตาร์ชาวบราซิเลียน ให้ได้

นอกจากนี้ จาร์ร็อด โบเว่น แนวรุกคนสำคัญต้องเดินกะโผลกกะเผลกออกจากสนามหลังจบเกมดังกล่าว เนื่องจากนักเตะมีอาการเจ็บที่ข้อเท้าซ้าย โดยตอนนี้ยังไม่มีการกำหนดเวลาที่ชัดเจนในการหวนกลับคืนสนามของเขาหลังการสแกนเบื้องต้น 

ทั้งนี้ ปาเกต้า และ โบเว่น ถือเป็นสองคีย์แมนสำคัญที่นำทัพ "เดอะ แฮมเมอร์ส" โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในช่วงที่ผ่านมา โดยขยับทีมขึ้นไปรั้งอันดับ 6 ในตารางลีกสูงสูดเมืองผู้ดี


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport