ใช้ชีวิตลำบากแท้! โชลินตอน โดนปล้นบ้านขณะเชียร์นิวคาสเซิ่ลแพ้แมนฯซิตี้

โชลินตอน มิดฟิลด์คนสำคัญ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กลายเป็นสตาร์พรีเมียร์ลีก คนล่าสุดที่โดนโจรบุกยกเค้า หลังไม่อยู่บ้านขณะที่เดินทางไปกับครอบครัวเพื่อเชียร์แมตช์ที่ "เดอะ แม็กพายส์" พ่าย แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โชลินตอน กองกลางตัวเก่ง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ดวงแตกสุดๆ เนื่องจากโดนขโมยขึ้นบ้านในขณะที่เขากับครอบครัวเดินทางไปชมเกมที่ต้นสังกัดแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-3 ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สตาร์ชาวบราซิเลียนไม่ได้ลงสนามในแมตช์ล่าสุดเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บต้นขา ได้รับการแจ้งเตือนผ่านโทรศัพท์มือถือ และรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบทันทีว่ามีชาย 3 คนบุกเข้าไปในบ้านของเขาที่อยู่ในดาร์รัส ฮอลล์ ซึ่งในเวลานั้นไม่มีใครอยู่

หลังจากนั้นโปลิศรีบขึ้นเฮลิคอปเตอร์เพื่อไปยังที่เกิดเหตุ แต่สุดท้ายไม่ทันเพราะกลุ่มหัวขโมยได้หนีไปแล้ว โดยแถลงการณ์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจนอร์ทธัมเบรีย ระบุว่า "ช่วงก่อนเวลาทุ่มครึ่งของวันเสาร์ ตำรวจได้รับแจ้งจากเจ้าของบ้านที่รู้สึกกังวลใจว่ามีชาย 3 คนบุกเข้าไปในบ้านของเขาที่ดาร์รัส ฮอลล์"

"โชคดีจริงๆ ที่เจ้าของบ้านไม่ได้อยู่ในบ้าน แต่ได้รับการแจ้งเตือนเรื่องความปลอดภัยผ่านโทรศัพท์มือถือของพวกเขา และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ตำรวจรุดไปที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตามผู้ต้องสงสัยได้หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไปแล้ว" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ

ทั้งนี้ โชลินตอน เป็นนักเตะพรีเมียร์ลีกคนล่าสุดที่ตกเป็นเป้าพวกโจรยกเค้าในฤดูกาลนี้ หลัง แจ็ค กรีลิช สตาร์ทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งโดนปล้นบ้านเมื่อช่วงคริสต์มาส พร้อมกับได้ทรัพย์สินไปประมาณ 1 ล้านปอนด์ (ราว 44 ล้านบาท)



ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport