นิวคาสเซิ่ล พบ แมนซิตี้!สาลิกางานเข้า โชลินตอน เจ็บพัก6วีก

นิวคาสเซิ่ล จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โชลินตอน อย่างต่ำ 6 สัปดาห์ เริ่มตั้งแต่นัดเจอ แมนฯ ซิตี้ วันเสาร์นี้ หลังเจ็บมาจากเกม เอฟเอ คัพ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยันว่า โชลินตอน กองกลางตัวเก่งชาวบราซิเลียน จะหมดสิทธิ์ลงสนามราว 6 สัปดาห์ เนื่องจากบาดเจ็บต้นขามาจากเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่บุกไปถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

โชลินตอน วัย 27 ปี เป็นกำลังสำคัญของ "สาลิกาดง" ที่เวลานี้รั้งอันดับ 9 ของตาราง พรีเมียร์ลีก มี 29 คะแนนจาก 20 นัด โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงเล่นไปแล้ว 23 เกมในทุกรายการ ทำได้ 3 ประตู และ 4 แอสซิสต์ 

ฮาว เผยในงานแถลงข่าวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะเปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 13 ม.ค.นี้ ว่า "แนวโน้มไม่ดี มันเป็นอาการบาดเจ็บที่ทำให้เขาต้องพักอย่างน้อยหกสัปดาห์ นี่เป็นข่าวร้ายอย่างยิ่ง "

พร้อมกันนี้ ฮาว ยังพูดถึงข่าวที่ นิวคาสเซิ่ล สนใจ โดมินิค โซลันกี้ กองหน้าฟอร์มฮอต บอร์นมัธ ว่า "เราไม่ได้เดินหน้าสำหรับ โซลันกี้ เราไม่สามารถเซ็นสัญญากับเขา ผมรักเขานะ ผมดึงเขามาอยู่ บอร์นมัธ และยกย่องเขามาก"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport