ส่อแววแยกย้าย! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยัน เชลซี ยังไม่ได้ถกสัญญาใหม่ ติอาโก้ ซิลวา

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี ระบุชัด "สิงห์บลูส์" ยังไม่ได้คุยเรื่องขยายสัญญา ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังจอมเก๋าเลือดแซมบ้า พร้อมย้ำตอนนี้ตนอยากให้นักเตะทุกคนโฟกัสผลงานในสนาม

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ตอนนี้ยังไม่มีการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ระหว่างสโมสรกับ ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กประสบการณ์สูงชาวบราซิเลียน 

ปัจจุบัน ปราการหลังจอมแกร่งวัย 39 ปี เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แค่ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน หรือจนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น  

"สำหรับตอนนี้เรายังไม่ได้คุยอะไรกับนักเตะ สำหรับผมแล้ว ผมว่าตอนนี้เราจำเป็นต้องตั้งหน้าตั้งตาทำงานร่วมกัน และพยายามโชว์ฟอร์มให้ดี เพื่อช่วยทีมเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการ นั่น (เรื่องสัญญา) เป็นเรื่องที่นักเตะกับสโมสรจะต้องตัดสินใจร่วมกัน แต่ผมไม่เชื่อว่ามันจะเกิดขึ้นช่วงนี้" โปเช็ตติโน่ กล่าวในงานแถลงข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 12 มกราคม ก่อนนำทีมเปิดบ้านดวล ฟูแล่ม เกมลีก วันรุ่งขึ้น 

ทั้งนี้ ซิลวา ซึ่งย้ายมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ลงเล่นให้ "สิงห์บลูส์" ไปแล้วรวมทุกรายการ 139 นัด ทำได้ 7 ประตู 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport