มาดผู้นำ!ติอาโก้ ซิลวา โร่ขอโทษแฟนบอล เชลซี หลังพ่าย มิดเดิลสโบรช์ (มีคลิป)

ติอาโก้ ซิลวา ตรงไปขอโทษแฟนบอล เชลซี แบบชิดติดขอบสนามหลังจบเกมพ่าย มิดเดิลสโบรช์ พร้อมเรียกร้องให้ทุกคนรวมพลังกันเพื่อสู้ในนัดสอง

ติอาโก้ ซิลวา กองหลัง เชลซี ถึงขั้นเข้าไปคุยกับแฟนบอลแบบใกล้ชิดเพื่อขอโทษสำหรับผลงานอันย่ำแย่ หลังจบเกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทัพ "สิงห์บลูส์" ออกไปแพ้ มิดเดิลสโบรช์ 0-1 เมื่อวันอังคารที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา

ก่อนลงเล่นเกมนี้หลายคนยกให้ เชลซี เป็นต่อ แม้ว่าจะลงเล่นในฐานะทีมเยือนก็ตาม แต่กลับกลายเป็นว่าเจ้าถิ่นคว้าชัยชนะไปได้จากประตูของ เฮย์เดน แฮ็คนี่ย์ ในนาทีที่ 37 ทำให้ เชลซี เสียเปรียบนิดหน่อยก่อนจะกลับไปเล่นนัดสองที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันที่ 23 มกราคมนี้

ทั้งนี้ ผลการแข่งขันที่ออกมาทำให้แฟนบอล เชลซี กลุ่มหนึ่งไม่พอใจอย่างมากจนตะโกนด่าทีมแบบเดือดดาล ซึ่งมันก็ทำให้ ซิลวา, อาร์มันโด้ โบรฆ่า, อัลฟี่ กิลคริสต์ และ ลีวาย โคลวิลล์ เดินไปทางอัฒจันทร์ของทีมเยือนเพื่อทำการขอโทษ แต่ทาง ซิลวา ถึงขั้นเดินเข้าไปคุยกับแฟนบอลแบบซึ่งๆ หน้า โดยมันทำให้กองเชียร์ เชลซี ใจเย็นลงในระดับหนึ่ง

ด้าน ซิลวา กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ในเวลาต่อมาว่า "ผมคือครนแรกที่รู้สึกหงุดหงิดกับผลการแข่งขันในวันนี้ แต่มันยังเหลือนัดสองให้เล่นอยู่ และเราจะทุ่มสุดตัวเพื่อไปถึงรอบชิงชนะเลิศให้ได้ ตอนนี้เราต้องมีความสามัคคีกันมากกว่าครั้งไหนๆ ขอบคุณที่อยู่ร่วมกับเราในวันนี้นะครับ"

-------------------------

คลิปครับ : 


คลิปที่มีอีก 3คนเดินไปทางอัฒจันทร์ครับ : 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport