มีแพ้-มีชนะ! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ พร้อมรับเสียงวิจารณ์ฟอร์ม เชลซี, ตั้งสมาธิปะทะ ฟูแล่ม

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือเชลซี พร้อมน้อมรับเสียงวิจารณ์ทั่วสารทิศจากผลงานที่น่าผิดหวังในเกมแพ้ มิดเดิลสโบรช์ ในเกมคาราบาว คัพ นัดแรก แต่ยังมีเกมสองให้แก้ตัวในบ้านตัวเอง พร้อมชี้ตอนนี้ต้องปรับสมาธิเพื่อดวล ฟูแล่ม ในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์นี้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ของ เชลซี เผยตนพร้อมยอมรับทุกเสียงวิจารณ์สำหรับผลงานของทีมในแมตช์ที่แพ้ มิดเดิลสโบรช์ ศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก และตอนนี้ขอมีสมาธิในการนำลูกทีมดวล ฟูแล่ม เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 13 มกราคมนี้

ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ทำผลงานไม่ค่อยน่าอภิรมย์มากนักในฤดูกาลนี้ โดยในเกมลีกพวกเขาเก็บได้แค่ 28 คะแนน รั้งอันดับ 10 ตามหลังท็อปโฟร์ 12 แต้ม ขณะที่แมตช์ล่าสุดพวกเขาเพิ่งเสียฟอร์มโดน "เดอะ โบโร่" หักปากกาเซียนด้วยสกอร์ 0-1 ในเกมฟุตบอลถ้วยใบเล็กประเทศอังกฤษ 

อย่างไรก็ตาม เชลซี ยังมีโอกาสแก้ตัวในแมตช์ 2 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันที่ 23 มกราคม สำหรับเรื่องนี้ โปเช็ตติโน่ พร้อมน้อมรับเสียงวิจารณ์ที่ถาโถมเข้าใส่ตน แต่ตอนนี้สิ่งที่สำคัญก็คือการกลับมามีสมาธิสำหรับแมตช์ปะทะ ฟูแล่ม ในวันเสาร์

"เราคือ เชลซี และเราไม่ควรแพ้เกมประเภทนี้ได้ แต่บอกจากใจถ้าคุณลงเล่น 100 นัด บางทีคุณก็อาจจะแพ้ซักเกม เพราะนี่คือฟุตบอลไม่ใช่กีฬาแบบอื่น เราโดนวิจารณ์แตต่บางครั้งมันก็เป็นเรื่องดี เราสามารถเรียนรู้ได้จากคำวิจารณ์ และเราต้องเจอกับความยากลำบาก เรารู้สึกว่ามีแรงกดดันถาโถมมากยิ่งขึ้น"

"สำหรับเรามันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องแสดงผลงานออกมาและคว้าชัยชนะให้ได้ เราไม่ได้เล่นแย่ในเกมกับ มิดเดิลสโบรช์ เราคว้าชัยชนะมาพอสมควร เราต้องเก็บโมเมนตัมแบบนี้เอาไว้ ความจริงแล้วหลังเกมแรกที่เราแพ้ 0-1 แต่เราต้องรักษาความเชื่อมั่นเอาไว้"

"มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะต้องสู้ต่อไป และเรายังมีเกมที่สองที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เราจะสู้ต่อไปเพื่อเข้ารอบชิงให้ได้ เรารู้ว่าเมื่อคุณแพ้ให้กับทีมระดับแชมเปี้ยนชิพ เราต้องยอมรับเสียวิจารณ์" อดีตนายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าว 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport