ยิงทิ้งยิงขว้าง ! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เซ็งลูกทีมโอกาสเพียบแต่ไม่คม

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ของ เชลซี เปิดใจทัพ "สิงห์บลูส์" ขาดความเฉียบคมในการยิงประตูในแมตช์พ่าย มิดเดิลสโบรช์ 0-1 ในเกมคาราบาว คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ยังมองแง่บวกเพราะมีอีก 1 เกมให้แก้ตัวในสนามเหย้าของพวกเขา

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมเชลซี ยอมรับลูกทีมเล่นผิดพลาดพอสมควร และขาดความเฉียบคมส่งผลให้ต้องพ่ายแพ้ให้กับ มิดเดิลสโบรช์ 0-1 ที่สนามริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม ศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา

ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" สร้างโอกาสได้มากมาย และครองเกมได้เหนือกว่า แถมยังมีโอกาสทองจะๆ 3 ครั้งจาก โคล พาลเมอร์ แต่ดันทำไม่ได้ ขณะที่ "เดอะ โบโร่" ต้องตั้งรับเป็นส่วนใหญ่ แต่พวกเขาต้องขอบคุณ เฮย์เด้น แฮ็คนี่ย์ ที่ซัดประตูโทนให้ต้นสังกัดตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก

อย่างไรก็ตาม เชลซี ยังมีโอกาสแก้ตัวในเกม 2 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริจด์ ในวันที่ 23 ม.ค.นี้ โดย โปเช็ตติโน่ เปิดใจว่าทัพ "สิงห์บลูส์" ครองเกมได้ตลอด และสร้างโอกาสได้มากมาย แต่ไม่สามารถเปลี่ยนให้เป็นประตูได้

"เราทำเรื่องผิดพลาดพอสมควรในครึ่งแรก เราทำให้พวกเขามีโอกาสในการยิงประตู พวกเขาเล่นด้วยความดุดัน และจากนั้นก็เปลี่ยนมาเล่นเกมรับเหนียวแน่น ซึ่งมันยากมากสำหรับเราในการเจาะเข้าไปทำประตู เราสร้างโอกาสในการยิงประตูได้มากมาย แต่ทำไม่ได้ อย่างไรก็ตามเรายังมีอีก 90 นาที ดังนั้นผมคิดว่าเราต้องมองในแง่บวก"

หลังจบเกม ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังมากประสบการณ์ ได้เข้าไปพูดคุยกับแฟนบอล "สิงห์บลูส์" ที่แสดงอาการโกรธจัดกับผลงานของทีมรัก โดย "พอช" แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า "เราเข้าใจได้ว่าทำไมแฟนบอลของเราถึงผิดหวัง"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport