มีใครบ้าง ? บรูโน่ กิมาไรส์ ฝันอยากเล่นร่วมกับ 4 ตำนานพรีเมียร์ลีก

บรูโน่ กิมาไรส์ มิดฟิลด์ชั้นดีของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับหากมีโอกาสที่จะเล่นร่วมกับนักเตะที่ใฝ่ฝันตนอยากมีโอกาสได้ค้าแข้งเคียงข้าง 4 แข้งมหัศจรรย์ตำนานลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

บรูโน่ กิมาไรส์ กองกลางฟอร์แรงชาวบราซิเลียนของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกโรงเผยชื่อ 4 ตำนานพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ตนอยากมีโอกาสลงสนามเคียงข้างด้วย 

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมกราคม 2022 กิมาไรส์ ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มาเล่นในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,760 ล้านบาท) พร้อมกับโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในสีเสื้อ "เดอะ แม็กพายส์" 

หลังจากนั้น ดาวเตะเลือดแซมบ้า สามารถพัฒนาศักยภาพจนก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี และมีส่วนสำคัญที่นำทัพ "สาลิกาดง" คว้าท็อปโฟร์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา 

กิมาไรส์ เปิดใจว่าตนชื่นชอบการแข่งขันที่สุดเข้มข้นในพรีเมียร์ลีก และมีแรงบันดาลใจอยากได้เล่นร่วมกับ 4 ตำนานลีกเมืองผู้ดี "หากผู้ถึงนักเตะที่อยากเล่นด้วย ผมอยากเล่นร่วมกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, เวย์น รูนี่ย์"

"อย่างไรก็ตามในฐานะที่เป็นนักเตะนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ผมต้องเลือก อลัน เชียเรอร์ ด้วย ผมคิดว่าถ้าผมได้เล่นร่วมกับเขาผมคงจะมีโอกาสได้ทำแอสซิสต์ได้เยอะแน่นอน" มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport