บอสเอาจริง! โจ โกเมซ ลั่น ลิเวอร์พูล เดินหน้าคว้า4แชมป์

โจ โกเมซ กองหลังทีม ลิเวอร์พูล ลั่นวาจาตั้งเป้าพาทีมเดินหน้าเหมาคว้าแชมป์ทั้งสี่รายการในซีซั่นนี้หลัง หงส์แดง กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งสมใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ เจ้านายคนเก่งซึ่งสร้างทีมขึ้นมาใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยมหมายลบล้างความผิดหวังเมื่อซีซั่นก่อน

โกเมซ กองหลังสารพัดประโยชน์ของถิ่น แอนฟิลด์ เผยถึงเหตุการณ์ในช่วงซัมเมอร์ว่า คล็อปป์ เขี่ยวเค็ญนักเตะในการซ้อมอย่างเต็มที่เนื่องจาก หงส์แดง จบซีซั่นก่อนอย่างเลวร้ายโดยไม่อาจคว้าแชมป์ได้เลย แถมได้อันดับห้าของ พรีเมียร์ลีก ด้วย

นอกจากจะซ้อมทีมอย่างเต็มกำลังแล้ว กุนซือด๊อยช์ยังสร้างทีมขึ้นมาใหม่อีกชุด และปรากฏว่าเขาพาทีมบินสูงถึงขนาดได้ลุ้นคว้าแชมป์ทั้งสี่รายการในซีซั่นนี้โดย ลิเวอร์พูล จะลงเล่นเกม คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรกกับ ฟูแล่ม ในวันพุธนี้อีกรายการหลังเพิ่งสำแดงเดชบุกไปเขี่ย อาร์เซน่อล ตกรอบสามถ้วย เอฟเอคัพ ด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"ความสัมพันธ์ในทีมของเราเป็นไปด้วยดี เรามีความสดใหม่ และมีไฟอีกครั้ง" โกเมซ กล่าวเมื่อ 8 ม.ค. หลังพาทีมกำชัยที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

"เราพลิกสถานการณ์ได้อีกหนอย่างรวดเร็ว และโชคดีที่เราชนะ มันจะทำให้เราได้เบรกในอีกไม่นานนี้เพราะเราไม่ต้องเล่นนัดรีเพลย์ มันจะเป็นเกมที่สำคัญในวันพุธ เราต้องการเข้าชิงชนะเลิศอีกหน"

"เราเต็มไปด้วยความกระหาย และต้องการทำให้ซีซั่นนี้ไปเป็นอย่างดีที่สุด เราจะเล่นกันแบบเกมต่อเกม มันอาจฟังดูน่าเบื่อและซ้ำซาก แต่มันเป็นความปรารถนาของเรา"

"เรารู้ว่ามันไม่ง่าย เรารู้ดีจากซีซั่นก่อน แต่เราเรียนรู้ได้ เราขาดนักเตะคนสำคัญหลายรายในปีนี้ทั้ง ติอาโก้ , แอนดี้ โรเบิร์ตสัน , คอสตาส ซิมิคาส และ โม ที่รับใช้ชาติ แต่เจ้านายมุ่งมั่นเต็มที่ เราทุกคนเล่นเกมรับได้ และเราช่วยกันป้องกันได้ เราไม่กังวลหากขาดใครไป"

"เราต้องรักษาสภาพจิตใจเอาไว้ มันยังอยู่ในช่วงต้น และหนทางยังเหลืออีกยาวไกล เราจะลุ้นกันแบบเกมต่อเกม"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport