ตามนี้! เจอร์เก้น คล็อปป์ ตอบชัดข่าวลือดึง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กลับ ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ บอกเอง ไม่ได้คิดที่จะเอา จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กลับมาเล่นให้ทีม โดยบอกว่าถึงแม้จะเคยคุยกับ เฮนเดอร์สัน บ้างแต่มันก็ไม่ได้เป็นการพูดกันถึงเรื่องนั้นแม้แต่นิดเดียว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่มีความสนใจที่จะดึง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กลับมาอยู่กับทีมแต่อย่างใด

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเกิดความเปลี่ยนแปลงอย่างมากในทัพ ลิเวอร์พูล หลังนักเตะรุ่นใหญ่หลายคนตัดสินใจบอกลาทีม ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ เฮนเดอร์สัน ที่ตอนนั้นเป็นกัปตันทีมอยู่ โดยเขาเลือกไปเล่นให้ อัล-เอตติฟาค ทีมใน ซาอุดี อาระเบีย แต่เจ้าตัวก็มีช่วงเวลาที่เลวร้ายกับที่นั่นจนทำให้มีข่าวลือว่าเขาคิดที่จะบอกลาการเล่นในย่านตะวันออกกลางแล้ว ซึ่งมันก็ส่งผลให้มีรายงานว่าเขาอาจจะกลับไปซบตัก "หงส์แดง" ด้วย

หลังจบเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นั้น มีนักข่าวถาม คล็อปป์ เกี่ยวกับเรื่องระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เฮนเดอร์สัน ด้วย และกุนซือชาวเยอรมันก็ถามกลับไปว่า "เฮนโด้ ร่วมงานแถลงข่าวแล้วพูดเรื่องแบบนั้นงั้นเหรอ ?"

ทั้งนี้ นักข่าวบอกว่ามันมีข่าวออกมาแบบนั้น ซึ่งนั่นก็ทำให้ คล็อปป์ พูดต่อทันทีว่า "อ้า ถ้างั้นมันก็เป็นแค่ข่าวลือสินะ สำหรับผมแล้วนั่นก็ถือว่ามันไม่ได้เกิดขึ้นจริง เขาไม่ได้ติดต่อมาหาผมเลย! จริงอยู่ว่าเรามีการคุยอะไรกันบ้าง แต่มันไม่ได้เป็นการคุยกันในประเด็นนั้นสักนิด ดังนั้นผมเลยไม่มีอะไรที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องนั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport