แมนยู ส่อวืด!สเปอร์ส จ่อได้ ติโม แวร์เนอร์ เสริมแนวรุก

สเปอร์ส จ่อปาดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด คว้า ติโม แวร์เนอร์ หัวหอก ไลป์ซิก มาเสริมทัพ หลังเจ้าตัวพร้อมย้ายสังกัดเพื่ออนาคตในทีมชาติเยอรมนี

ติโม แวร์เนอร์  อดีตกองหน้า เชลซี จ่อที่จะอำลา แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมดังในศึก บุนเดสลีกา มาเล่นให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แบบยืมตัวในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มกราคม

ฤดูกาลนี้ ดาวยิงวัย 27 ปี กลายเป็นแค่ตัวสำรองของ ไลป์ซิก หลังย้ายมาจาก เชลซี เมื่อปี 2022 จนส่งผลให้อนาคตในทีมชาติเยอรมนี ต้องสั่นคลอนไปด้วย ทำให้เจ้าตัวต้องการหาสังกัดใหม่เพื่อได้โอกาสลงเล่นเป็นประจำ และจะได้มีชื่อติดทัพ "อินทรีเหล็ก" ชุดลุยศึก ยูโร 2024

ก่อนหน้านี้ แวร์เนอร์ ตกเป็นข่าวว่า เป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่เช่นกัน เนื่องจาก เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ต้องการดาวยิงฝีเท้าดีมาช่วยงาน ราสมุส ฮอยลุนด์ หลังฤดูกาลนี้ "ปีศาจแดง" มีปัญหาอย่างมากในเรื่องการทำประตู 

อย่างไรก็ตาม สกาย เยอรมนี รายงานว่า สเปอร์ส ใกล้ปิดดีลยืม แวร์เนอร์ มาใช้งานจนจบซีซั่นนี้ หลังเจ้าตัวเต็มใจที่จะมาเล่นในถิ่นลอนดอนเหนือ โดยเวลานี้อยู่ในการเจรจาขั้นตอนสุดท้ายแล้ว ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องผิดหวังไปตามระเบียบ

สำหรับ แวร์เนอร์ นอกจากเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าได้แล้วยังสามารถถ่างไปเล่นเป็นตัวริมเส้น และน่าจะเข้ากับรูปแบบการเล่นของ อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือชาวออสเตรเลีย  โดยนอกจากหัวหอกเลือดเบียร์แล้วนั้น สเปอร์ส ยังใกล้จะได้ ราดู ดรากูซิน เซนเตอร์แบ็ก เจนัว อีกรายด้วย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport