หารือต่อสัญญา 2 แข้ง!เอริค เทน ฮาก เผยเห็นตรงกับตัวแทน INEOS หลายเรื่อง

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนกับตัวแทนจาก INEOS เห็นตรงกันในหลายเรื่องกับการทำทีม พร้อมบอกว่ากำลังหารือเรื่องต่อสัญญากับ ราฟาแอล วาราน และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ด้วย

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนกับกลุ่มผู้บริหารจาก INEOS มีความเห็นตรงกันหลายเรื่อง หลังจากทั้ง 2 ฝ่ายเพิ่งได้หารือกัน

กลุ่มทุน INEOS ซึ่งนำโดย เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีของอังกฤษนั้นประสบความสำเร็จในการเข้าถือหุ้นจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยพวกเขาจะเข้ามาบริหารงานในด้านที่เกี่ยวกับฟุตบอลเป็นหลัก ซึ่งในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา แร็ตคลิฟฟ์ กับทีมงานของเขาก็ได้เดินทางไปยังที่ต่างๆ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึงได้คุยกับหลายคนด้วย

หลังโดนถามถึงการเข้าพบกับคนของ INEOS แล้วนั้น เทน ฮาก ก็ตอบว่า "มันเป็นไปได้ด้วยดีมากๆ เราหารือกันเป็นเวลานาน เรานั่งคุยกันหลายชั่วโมง เราถกกันหลายประเด็น เรามีความเห็นตรงกัน ผมคิดว่ามันเป็นไปในทิศทางที่ดีสุดๆ สำหรับทั้ง 2 ฝ่าย มันเป็นการหารือกันที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ พวกเขามีไอเดียดีๆ หลายเรื่อง"

กุนซือชาวดัตช์บอกด้วยว่าตอนนี้กำลังคุยเรื่องการต่อสัญญากับ ราฟาแอล วาราน และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หลังจากเพิ่งประสบความสำเร็จในการใช้อ็อปชั่นขยายสัญญากับ อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ ฮันนิบัล เมจบรี้ ไปได้ โดยพอถูกถามว่าจะมีใครที่ได้รับการต่อสัญญาอีกหรือไม่แล้วนั้น เทน ฮาก ก็บอกว่า "เรากำลังหารือกับ ราฟาแอล วาราน และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล อยู่"


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport