แก้ปัญหาปืนฝืด!สื่อตีข่าว แมนยู ใกล้ได้แข้งใหม่เสริมทัพรายแรก

สื่อเมืองเบียร์ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นได้นักเตะใหม่เสริมทัพรายแรกช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังแข้ง บาเยิร์น โอเคพร้อมย้ายเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบยืมตัว

บิลด์ สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศเยอรมนี รายงานข่าวว่า เอริค มักซิม ชูโป-โมติง กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค  ตกลงที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคม ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ 

เอริค เทน ฮาก กุนซือ "ปีศาจแดง" ต้องการแก้ปัญหาแนวรุกหลังทีมทำประตูได้น้อยในฤดูกาลนี้ โดยใน พรีเมียร์ลีก เพิ่งยิงไปแค่ 22 ลูกจาก 20 เกม โดยมีข่าวให้ความสนใจสองดาวยิงในลีกเมืองเบียร์ทั้ง ชูโป-โมติง และ ติโม แวร์เนอร์ ของ แอร์เบ ไลป์ซิก

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องระมัดระวังเรื่องกฎการเงิน ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ด้วย ทำให้ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวอาจทำได้แค่ยืมตัวนักเตะมาใช้งานเท่านั้น และ ชูโป-โมติง ดาวยิงชาวแคเมอรูน ก็ดูเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ รวมทั้งมีความเป็นไปได้ด้วย 

รายงานระบุว่า ชูโป-โมติง พร้อมย้ายมาเล่นให้ "ปีศาจแดง" แบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ หลังไม่ค่อยได้มีโอกาสลงสนามให้ บาเยิร์น นับตั้งแต่สโมสรไปคว้าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ มาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาวปี 2023 "ปีศาจแดง" ก็เคยยืม มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางทีมชาติออสเตรีย มาจาก "เสือใต้" เช่นกัน โดยค้าแข้งที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึงจบฤดูกาล ก่อนที่ซีซั่นนี้จะไปเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport