ชีวิตดี๊ดีมีเงินใช้ไม่ต้องเหนื่อย! เจดอน ซานโช่ เที่ยวปาร์ตี้แฮปปี้ไม่แคร์อนาคตแมนยู (มีคลิป)

เจดอน ซานโช่ ปีกตกอับแมนฯ ยูไนเต็ด ยักไหล่ไม่ยี่หระกับสถานการณ์ชีวิตของตนกับต้นสังกัด โดยใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ออกไปเที่ยวงานปาร์ตี้กับเซเล็บสาวคนดัง พร้อมถ่ายคลิปแสดงให้เห็นว่าตอนนีแฮปปี้สุดๆ ทั้งๆ ที่อนาคตการค้าแข้งกับ "ผีแดง" ริบหรี่เต็มทีก็ตาม

เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชีวิตแฮปปี้สุดๆ หลังมีคลิปขณะที่เจ้าตัวสนุกสนานเต็มที่ในงานปาร์ตี้ แม้ทุกวันนี้โดน เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม สั่งตัดออกจากทีมนับตั้งแต่ที่ไม่ยอมขอโทษจากกรณีที่ทั้งคู่มีปัญหากัน

ดาวเตะเลือดผู้ดี วัย 23 ปีไม่ได้ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่เดือนสิงหาคม ก่อนจะโดนดร็อปในแมตช์ที่แพ้ อาร์เซน่อล ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดย เทน ฮาก เป็นคนออกมาให้สัมภาษณ์หลังแมตช์ดังกล่าวว่า ซานโช่ ซ้อมไม่ดี แต่นักเตะสวนกลับว่าไม่เป็นความจริง และเป็นแพะรับบาป

หลังจากนั้นเขายังโดนตัดออกจากทีม และห้ามใช้สิ่งอำนวยความสะดวกรวมทั้งโรงยิมของทีมชุดใหญ่เด็ดขาดจนกว่าจะขอโทษ แต่นักเตะยืนกรานไม่ขอโทษ และนั่นทำให้ความสัมพันธ์ของเขากับ กุนซือชาวดัตช์ กลายเป็นเส้นขนาน และนำไปสู่ข่าวลือว่าเตรียมโดนโละทิ้งในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

สำหรับตอนนี้ดูเหมือน ซานโช่ ซึ่งรับค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ (ราว 13.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จะไม่ยี่หระกับสถานการณ์ชีวิตของตนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดอีกแล้ว เพราะล่าสุดมีเจ้าตัวใช้เวลาไปร่วมงานปาร์ตี้อย่างมีความสุขร่วมกับ โคเคนน่า แดนเซอร์ และนักออกแบบท่าเต้น 

จากภาพในคลิปวีดิโอที่มีการอัพโหลดในสื่อสังคมออนไลน์ เห็นได้ชัดว่าทั้งสองคนโพสท่าให้กับกล้องย่างเมามัน โดยเฉพาะ อดีตสตาร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่แสดงสีหน้าแฮปปี้ทั้งๆ ที่อนาคนในการค้าแข้งของเขาก็ "ผีแดง" จะมืดมนก็ตาม

สำหรับ โคเคนน่า ถือเป็นหนึ่งในเซเลบริตี้ชื่อดังแห่งโลกโซเชียล โดยเธอมีผู้คนที่เขามากดติดตาม อินสตาแกรม และ ติ๊กต๊อก รวมกันมากกว่า 1 ล้านฟอลโลเวอร์ ที่สำคัญก่อนหน้านี้เธอเคยเดทกับ มายอร์คุน นักร้องชาวไนจีเรียแต่ปัจจุบันทั้งคู่รักแตกแยกทางกันไปเรียบร้อยแล้ว 

ทั้งนี้ ซานโช่ ใช้เวลาช่วง 4 เดือนที่ผ่านมาฝึกซ้อมเพียงลำพัง โดยนักเตะมีความเป็นไปได้สูงมากๆ ที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดฤดูหนาว เพื่อเปิดโอกาสให้กับตนเองได้ลงสนาม เนื่องจากอนาคตของเขาหมดแล้วนับตั้งแต่ที่ทะเลาะกับ เทน ฮาก



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport