อันโตนี่ ว้าวุ่นเลย! สื่อยกสถิติเปรียบเทียบ ไมเคิ่ล โอลิเซ่

สื่อลูกหนังนำสถิติระหว่าง อันโตนี่ ปีกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ สตาร์ทีม คริสตัล พาเลซ มาเปรียบเทียบให้เห็นอย่างชัดเจนหลังมีข่าวระบุว่า ผีแดง จ้องคว้าสตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส ชุดยู 21 มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมสร้างทีมขึ้นมาใหม่ในช่วงซัมเมอร์หลังได้ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวเมืองผู้ดีเข้ามาซื้อหุ้นของสโมสร 25% โดยเขาพร้อมอัดฉีดเงินให้ทีมเสริมทัพด้วยเช่นกัน

ต่อกรณีดังกล่าว มีการเผยว่า โอลิเซ่ ถูกวางตัวให้เป็นเป้าหมายหลักอันดับหนึ่งของ ผีแดง โดยพวกเขาพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาก้อนโตหลังดาวเตะวัย 22 ปีบอกปัดข้อเสนอของ เชลซี และเลือกต่อสัญญาสี่ปีกับ อินทรีผงาดฟ้า เมื่อช่วงซัมเมอร์พร้อมรับค่าแรงจากถิ่น เซลเฮิร์สท์ พาร์ค เพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ราว 4.4 ล้านบาท)

ด้วยเหตุนี้ สื่อจึงนำเอาสถิติของทั้งสองมาเปรียบเทียบกันโดย อันโตนี่ เจ้าของค่าตัว 86 ล้านปอนด์ (ราว 3,784 ล้านบาท)  ซึ่งย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วเป็นรอง โอลิเซ่ ทุกด้านทั้งแอสซิสต์ , การสร้างโอกาส , การผ่านบอล , ความพยายามในการโยนบอล และการลากบอลหนีคู่แข่งได้สำเร็จตามข้อมูลจาก Squawka 

นอกจากนี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปแพ้ ฟอเรสต์ 2-1 อันโตนี่ ซึ่งซีซั่นนี้ยังไม่ยิงประตูและแอสซิสต์เสียการครองบอลมากถึง 12 ครั้ง และลากบอลหนีคู่แข่งสามครั้งสำเร็จแค่ครั้งเดียวกระทั่งโดน ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตนายทวาร ผีแดง ออกโรงเฉ่งอีกคำรบ

"เขาได้รับโอกาสมานานแล้ว นักเตะคนนี้ยังยิงประตูในซีซั่นนี้ไม่ได้เลย เขาไม่มีแอสซิสต์ และไม่ยิงประตู เขาไม่มีความเข้าใจเกมเลยแม้แต่น้อย" ยักษ์เดนส์ เอ่ย

"ในฐานะปีก สิ่งที่คุณคาดหมายจากพวกเขาคือพาบอลไปที่เส้นหลัง และสาดบอล แต่เขาไม่ได้ทำ เขาไม่มีความเร็ว เขาไม่มีอะไรเลย"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport