เซฟรายจ่าย! แมนยู เปิดทาง ราฟาแอล วาราน ย้ายฟรี

เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจขั้นเด็ดขาดแล้วว่าจะไม่ใช่อ็อปชั่นต่อสัญญากับ ราฟาแอล วาราน โดยยินดีเปิดทางให้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเลือดน้ำหอมย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์เนื่องจากสโมสรต้องการเซฟรายจ่ายเป็นสำคัญ

เมล รายงานถึงสถานการณ์ของ วาราน ซึ่งจะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่คิดใช้อ็อปชั่นต่อสัญญากับเขาโดยอัตโนมัติอีกปีเพื่อต้องการเซฟค่าแรงสัปดาห์ละ 340,000 ปอนด์ (ราว 14.9 ล้านบาท) ที่อดีตขุนพลทีม เรอัล มาดริด ได้รับเนื่องจากดาวเตะวัย 30 ปีล้มเจ็บบ่อยครั้งในระยะหลัง

ถึงขณะนี้ วาราน ซึ่งย้ายมาจากทีม ราชันชุดขาว เมื่อสองปีครึ่งที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ (ราว 1,496 ล้านบาท)  นับเป็นพ่อค้าแข้งที่ได้ค่าแรงสูงที่สุดใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังการย้ายทีมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตามด้วย ดาบิด เด เคอา จึงทำให้สโมสรเลือกเซฟรายจ่ายก้อนนี้โดยพร้อมเปิดทางให้เขาเจรจากับทีมนอกลีกอิงลิชได้ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.ก่อนย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์

นอกจาก วาราน แล้ว ผีแดง มีนักเตะที่จะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้หลายรายทั้ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล , อารอน วาน บิสซาก้า , จอนนี่ อีแวนส์ และ ทอม ฮีตัน


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport