แฟนปืนว่าไง? พอล เมอร์สัน ร้อง อาร์เซน่อล ต้องคว้าดาวยิงรายนี้

พอล เมอร์สัน ตำนานปืนใหญ่ ออกโรงเรียกร้องให้อดีตต้นสังกัดไปคว้าตัวกองหน้ารายใหม่เข้ามาในตลาดหน้าหนาวนี้ หลัง อาร์เซน่อล ประสบปัญหาฟอร์มย่ำแย่ในช่วงหลัง

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางดาวดังของ อาร์เซน่อล ออกมาเรียกร้องให้ "ไอ้ปืนใหญ่" เสริมทัพในตำแหน่งตัวรุกดึงตัว ไอแวน โทนีย์ กองหน้าจาก เบรนท์ฟอร์ด มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ 

ปัจจุบัน "เดอะ กันเนอร์ส" กำลังประสบปัญหาผลงานย่ำแย่ หลังเก็บชัยได้เพียงเกมเดียวจาก 5 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก โดยเพิ่งบุกไปแพ้ ฟูแล่ม 2-1 ในเกมล่าสุด 

สิ่งหนึ่งที่ดูจะเป็นปัญหาของ อาร์เซน่อล ในตอนนี้คือเกมรุกที่ขาดความสม่ำเสมอ โดยเฉพาะฟอร์มของ กาเบรียล มารืตินเลลี่ และ กาเบรียล เชซุส ที่ไม่ร้อนแรงเหมือนในฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ก็ไม่ดีพอที่จะยกระดับขึ้นมาแย่งตัวจริงได้ 

จากประเด็นดังกล่าวทำให้ เมอร์สัน มองเห็นในจุดนี้เหมือนกันและออกมาเรียกร้องให้อดีตต้นสังกัดไปคว้าตัว ไอแวน โทนีย์ มาร่วมทีมให้ได้ โดยโพสต์ข้อความสั้นๆว่า "อาร์เซน่อล ต้องไปเอาตัว โทนีย์ มาให้ได้! มันยังไม่จบ" ซึ่งมีสาวก "กูนเนอร์ส" มากมายที่แสดงความเห็นด้วยกับเขา 

สำหรับ โทนีย์ อยู่ในระหว่างถูกพักแข้งข้อหาเล่นพนันฟุตบอล และเป็นที่เชื่อกันว่าเขาตกเป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อล โดยเจ้าตัวน่าจะสนใจย้ายไปค้าแข้งกับ เดอะ กันเนอร์ส เช่นกันหลังพ้นโทษในเดือนหน้า


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport