รอยร้าว? แฟน อาร์เซน่อล สงสัย กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เมินจับมือ เอมิล สมิธ โรว์ (มีคลิป)

บรรดาแฟนบอล อาร์เซน่อล พากันตั้งคำถามบนโลกออนไลน์ถึงประเด็นที่ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ปีกตัวเก่งชาวบราซิเลียนจงใจปฏิเสธจับมือกับ เอมิล สมิธ โรว์ กองกลางเพื่อนร่วมทีมจริงๆ หรือไม่ หลังจากถูกเปลี่ยนออกใน ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ส่งท้ายปี ออกไปแพ้ ฟูแล่ม 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา

มาร์ติเนลลี่ เป็นคนยิงติดเซฟ แบร์นด์ เลโน่ ก่อนบอลเข้าทาง บูคาโย่ ซาก้า ซ้ำเผาขนขึ้นนำเร็วใน 5 นาทีแรก แต่เวลาต่อมากลับแทบไม่มีส่วนร่วมใดๆ ก่อนที่ทีมเจ้าบ้านรัวแซง 2 เม็ดรวด แล้วตัวรุกทีมชาติบราซิล วัย 22 ปี ถูกถอดแทนที่โดย เลอันโดร ทรอสซาร์ ด้วยความหวังจะหาจุดเปลี่ยนตีเสมอ

เหตุเกิดจากตรงนี้นี่เองเมื่อ มาร์ติเนลลี่ เดินกลับไปยังม้านั่งสำรอง โดยได้ทักทายกับ รีสส์ เนลสัน แต่กลับดูเหมือนจะหมางเมินมือที่ยื่นมาจาก เอมิล สมิธ โรว์ นำพาข้อสงสัยแตกประเด็นในหมู่กองเชียร์ บางส่วนมองว่าแข้งแซมบ้าจงใจปฏิเสธไมตรีของเพื่อนร่วมทีม

ความเห็นหนึ่งเขียนไว้ในช่องทางโซเชียลมีเดีย ระบุว่า "ต้องมีอะไรผิดพลาดตรงไหนกับทีม แต่ก็รู้อยู่ทุกคนไม่ยอมพูดความจริง"

อีกความเห็นเชื่อในไม่นาน สมิธ โรว์ ลูกหม้อสโมสร บนวัย 23 ปี คงมิแคล้วได้เก็บกระเป๋าย้ายออกไป "มองไม่เห็นเหตุการณ์นี้ บางทีอาจจะช่วยเคลียร์อะไรบางอย่างให้ชัดเจน เชื่อจริงๆ แล้วล่ะว่า สมิธ โรว์ จะย้ายไปในเดือนม.ค. ซึ่งจะเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ เราดีขึ้นมากๆ เมื่อมีเขาอยู่ในทีม"

ตลอดจนอีกหนึ่งโพสต์ทำนองเดียวกัน "รู้สึกเสียใจแทน ESR (เอมิล สมิธ โรว์) ถึงจุดนี้เขาควรจะได้รับการกระทำที่ดีกว่านี้มากๆ"

เหรียญมีสองด้านโดย "กูนเนอร์ส" อีกกลุ่มยืนยัน มาร์ติเนลลี่ ก็แค่มองไม่เห็น สมิธ โรว์ ขณะกำลังเดินเข้าที่นั่งข้างสนาม

ความเห็นหนึ่งเขียนว่า "เขาคงมองไม่เห็น แต่แล้วพวกนายทุกคนกลับสร้างเรื่องราวจากที่มันไม่มีอะไรเลย ประเด็นสำคัญของเขาคือผลงานทีมที่ตกต่ำมานานกว่าเดือนนึงแล้ว"

อีกความเห็นชี้ตรงกัน "ไม่เห็นมีอะไรเลย ทุกคนแค่มองหาปัญหาทั้งที่มันไม่มี ก็แค่มองไม่เห็น ก็ไม่ได้จับมือ รีสส์ (เนลสัน) เช่นกัน รีสส์ ก็ยังตบหลังให้กำลังใจเขาอยู่เลย"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport