จำไม่ลืม!ทอม ล็อกเยอร์ ขอบคุณทุกฝ่ายช่วยเซฟชีวิต

ทอม ล็อกเยอร์ กัปตันทีม ลูตัน โพสต์ข้อความเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ออกจากโรงพยาบาลโดยปราการหลังทีมชาติ เวลส์ กล่าวขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยยื้อชีวิตเอาไว้หลังเจ้าตัวประสบเหตุหัวใจหยุดเต้นกระทันหัน

ล็อกเยอร์ กองหลัง เดอะ แฮตเตอร์ส ล้มฟุบคาสังเวียนแข้งเป็นหนที่สองในชีวิตระหว่างลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน บอร์นมัธ ช่วงต้นเดือนซึ่งส่งผลให้เกมดังกล่าวมีอันต้องยุติลงกลางคันหลังผ่านไปได้ 59 นาที

หลังเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลนานห้าวัน ล็อกเยอร์ ได้รับอนุญาติให้ออกมาพักฟื้นที่บ้านได้แล้ว กระทั่งล่าสุดเมื่อ 31 ธ.ค.เขาโพสต์ลงอินสตาแกรมเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เกิดเหตุน่าช็อก

"ผมอยากบอกว่าผมกำลังรู้สึกดีกับตัวเองหลังมีอาการหัวใจหยุดเต้นกระทันหันในเกมที่ บอร์นมัธ เหตุผลที่ผมดีวันดีคืนเป็นเพราะเหล่าวีรบุรุษทั้งนักเตะ สตาฟฟ์ แพทย์ และเจ้าหน้าที่ ผมรู้สึกขอบคุณที่วีรบุรุษเหล่านี้อยู่รอบตัวผมตอนที่มันเกิดเรื่อง" ล็อกเยอร์ ระบุ

"พวกเขาเซฟชีวิตของผม ผมจะไม่ลืมสิ่งที่พวกเขาทำเพื่อผม แม้ผมจะเศร้าที่ไม่มีส่วนร่วม แต่ผมรู้สึกภูมิใจอย่างเต็มเปี่ยมที่ได้เห็นนักเตะต่อสู้โดยที่ไม่มีผม ผมได้เห็นสปิริตของนักสู้ตลอดสามเกมหลัง ผมจะทำทุกอย่างเท่าที่ผมสามารถทำได้เพื่อช่วยเหลือเจ้านายและสโมสร ผมยังต้องรอตัดสินใจเพราะผมมีกำหนดพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในช่วงปีใหม่ ผมสามารถเน้นย้ำถึงความสำคัญของผู้คนมากมายที่รู้วิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้นเพื่อช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาหัวใจหยุดเต้นกระทันหันได้"

"โปรดแวะไปที่เว็บไซต์ของมูลนิธิหัวใจ คุณไม่มีทางรู้ได้เลยว่าคุณอาจต้องการสิ่งนี้ ผมขอขอบคุณข้อความทั้งหมดจากพวกคุณทั้งจดหมาย ของขวัญ ตลอดจนความปรารถนาดี การได้เห็นแผ่นผ้าในสนาม และได้ยินการร้องเรียกชื่อของคุณมีความหมายต่อผมและครอบครัวของผมมาก สุดท้ายนี้ผมอยากขอบคุณ บอร์นมัธ แกรี่ สวีท , ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ และ ลูตัน ทาวน์ ที่ให้การสนับสนุนผม และครอบครัวของผมในช่วงเวลานี้ ผมหวังว่าทุกคนจะมีความสุจในวันปีใหม่ ผมขอส่งความปรารถนาดีสำหรับปี 2024"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport