คืบหน้าล่าสุด!ลูตัน อัปเดตอาการป่วย ทอม ล็อกเยอร์

ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ของ พรีเมียร์ลีก ออกแถลงการณ์ล่าสุดอีกรอบกรณี ทอม ล็อกเยอร์ ปราการหลังกัปตันทีมล้มฟุบกลางสนามในเกมบุกไปเยือน บอร์นมัธ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ธ.ค.โดยตัวนักเตะยังรักษาอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะอยู่ที่โรงพยาบาล

ลูตัน ประสบกับเหตุการณ์ที่น่าตกใจอีกหนเมื่อ ล็อกเยอร์ ล้มฟุบกระทันหันในเกมที่ ลูตัน บุกไปเยือน บอร์นมัธ โดยจังหวะดังกล่าวอุบัติขึ้นในนาทีที่ 65 ขณะที่สกอร์ของทั้งสองฝ่ายเสมอกัน 1-1

หลังเกิดเหตุดังกล่าว ผู้ตัดสินประกาศยกเลิกเกมในเวลาต่อมาเนื่องจากนักเตะของทั้งสองทีมไม่มีกำลังใจที่จะเล่นต่อเนื่องจากต่างก็เป็นห่วงพ่อค้าแข้งวัย 29 ปีซึ่งหลังได้รับการเยียวยาในอุโมงค์จนฟื้นตัวแล้ว เขาก็ถูกนำส่งโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการตรวจเช็กอย่างละเอียด

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 17 ธ.ค.เดอะ แฮ็ตเตอร์ส ออกแถลงการณ์อัปเดตอาการป่วยของ ล็อกเยอร์ อีกหนว่า "ขณะที่ ทอม ล็อกเยอร์ กัปตันของเรายังอยู่ที่โรงพยาบาลหลังประสบกับอาการหัวใจวายที่ในสนามของ บอร์มัธ เมื่อวานนี้ เราเข้าใจดีว่าแฟนบอลเป็นห่วงเขา และสื่อรายงานข่าวถึงอาการของเขาอย่างแพร่หลาย"

"ทอม ยังเข้ารับการทดสอบและสแกน และยังต้องรอผลการตรวจเช็กก่อนที่จะผ่านเข้าสู่กระบวนการขั้นต่อไปในการฟื้นตัว เราไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลที่เกี่ยวกับสถานการณ์ของเขาในตอนนี้ได้ และเราอยากขอให้สื่อรอการอัปเดตผ่านช่องทางของสโมสรเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม"

"เราทุกคนขอส่งความปรารถนาดีไปถึง ทอม ,เทย์เลอร์ พาร์ทเนอร์ของเขา และครอบครัวของ ทอม พร้อมทั้งขอความเป็นส่วนตัวให้กับพวกเขาในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้"

ทั้งนี้ ล็อกเยอร์ เคยมีปัญหาในลักษณะนี้มาก่อนแล้วในเกม เพลย์ออฟแชมเปี้ยนชิพ นัดชิงชนะเลิศที่ เวมบลีย์ ซึ่งเขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนจะได้ฉลองบนเตียงคนไข้เนื่องจาก ลูตัน ชนะดวลลูกโทษเหนือ โคเวนทรี ได้เลื่อนชั้นสำเร็จ ขณะที่เจ้าตัวต้องใช้เวลาอยู่ในโรงพยาบาลห้าวันโดยเขาต้องผ่าตัดอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ และเร็วกว่าปกติก่อนได้รับอนุญาติให้ออกจากโรงพยาบาลได้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport