แมนยู สำคัญกว่า! ยัน ฮันนิบาล เมจบรี้ เมินติดธงสู้ศึกแอฟริกาคัพ

ยาเลล คาดรี้ กุนซือทีมชาติ ตูนีเซีย ออกโรงเผย ฮันนิบาล เมจบรี้ กองกลางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีชื่อเป็นหนึ่งใน 27 ขุนพลชุดสู้ศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ในเดือนหน้าเนื่องจากเจ้าตัวแสดงความจำนงไม่ขอร่วมฟาดแข้งเพื่อต้องการให้ความสำคัญกับสโมสรมากกว่า

เมจบรี้ ผ่านการทำศึก ฟุตบอลโลก 2022 กับทีมชาติ ตูนีเซีย มาแล้ว แต่ล่าสุดเมื่อ 28 ธ.ค.จากการเผยรายชื่อนักเตะในทัวร์นาเมนต์ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ กองกลางวัย 20 ปีไม่มีชื่อติดโผโดยประเด็นนี้ คาดรี้ ยืนยันว่านักเตะขอสละสิทธิ์ด้วยต้องการมุ่งมั่นให้กับการรับใช้ต้นสังกัด

นายใหญ่วัย 52 ปีของทีมชาติ ตูนีเซีย เผยว่า เมจบรี้ แจ้งกับเขาก่อนแล้วว่าไม่ขอร่วมลงเล่นเกมอุ่นเกือกต้นเดือนหน้านัดบู๊กับ มอริตาเนีย และ เคป เวิร์ด ก่อนหน้าทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์ทวีปซึ่ง คาดรี้ จะนำทีมลงเล่นเกมแรกฉะกับ นามีเบีย ในวันที่ 16 ม.ค.

"ฮันนิบาล บอกกับผมว่าเขาไม่รู้สึกว่าพร้อมสำหรับเกม แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เพราะเขากำลังผ่านมาถึงสถานการณ์ที่สำคัญกับสโมสร" คาดรี้ เอ่ย

สำหรับซีซั่นนี้ เมจบรี้ ซึ่งย้ายจาก โมนาโก มาอยู่ในทีมเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2021  ลงเล่นให้ ผีแดง ไปแล้ว 10 นัด แต่ตกเป็นข่าวจ่อถูกปล่อยออกจากสโมสรในครึ่งหลังของซีซั่นแบบยืมตัวโดยมี เซบีย่า , ลียง และ ไฟร์บวร์ก ให้ความสนใจตามที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport