แฟนบอลฉงน! คาริม เบนเซม่า ส่อลบไอจีหลังแพ้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยับ

คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีม อัล อิตติฮัด ทำเอาแฟนบอลตกตะลึงหลังเจ้าตัวส่อแววลบไอจีทิ้งหลังเกมลีก ซาอุดิ อาระเบีย นัดเฝ้าบ้านแพ้ อัล นาสเซอร์ ที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด เป็นตัวชูโรงขาดลอย 5-2 เมื่อวันบ๊อกซิ่งเดย์ 26 ธ.ค.

เบนเซม่า ศูนย์หน้าเฟรนช์แมนทำเอาแฟนบอลฉงนยกใหญ่ หลังเจ้าตัวทำท่าว่าลบไอจีที่มียอดฟอลโลว์ 76 ล้านหลังเกมพ่าย อัล นาสเซอร์ ซึ่ง โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มตะบันได้สองลูกเช่นเดียวกับ ซาดิโอ มาเน่ 

จากผลลัพธ์ดังกล่าว ทำให้ อัล อิตติฮัด ไม่ชนะสี่จากห้านัดหลังในทุกรายการ และตามหลัง อัล ฮิลาล ทีมจ่าฝูงไกลลิบถึง 22 แต้ม ขณะที่ เบนเซม่า เจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ ปี 2022 ตะบันให้ต้นสังกัดใน โปรลีก ได้ 9 ประตู และ 4 แอสซิสต์จาก 14 นัด

ก่อนหน้านี้ เบนเซม่า ตกเป็นข่าวมีปัญหากับ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือโปรตุกีสซึ่งถูกระบุว่าตำหนินักเตะที่ขาดความทุ่มเทกระทั่ง อัล อิตติฮัด ตัดสินใจเปลี่ยนกุนซือมาเป็น มาร์เซโล่ กายาร์โด้

อย่างไรก็ดี ผลงานของ อัล อิตติฮัด ไม่กระเตื้องขึ้น และทำให้แฟนบอลของสโมสรรุมชี้ว่า เบนเซม่า เกียจคร้าน และไม่มีความพยายามเพื่อทีม

ด้าน วาลิด อัล ฟาร์ราจ นักข่าว ซาอุดิ อาระเบีย ระบุว่า "เบนเซม่า ไม่พยายามเล่น และไม่ก่อให้เกิดความแตกต่างเลย เหนืออื่นใดเขาไม่พยายาม ผิดกับ โรนัลโด้ ที่ย้ายมาเมื่อเดือนม.ค.และแสดงให้เห็นว่าเขาต้องการเล่น มันดูเหมือนว่าทีมไม่ชอบเขา"

ทั้งนี้ เบนเซม่า จรดปากากับ อัล อิตติฮัด สามปีด้วยมูลค่า 258 ล้านปอนด์ (ราว 11,352 ล้านบาท) หลังรับใช้ ราชันชุดขาว มานาน 14 ปี


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport