ไม่ใช่แค่ อ็องเดร โอนาน่า!แมนยู เสีย โซฟียาน อัมราบัต ให้ศึกเนชั่นส์คัพอีกราย

แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก หมดสิทธิ์ใช้บริการ โซฟียาน อัมราบัต ในเดือนหน้าอีกรายเนื่องจากสตาร์ทีมชาติ โมร็อกโก มีชื่อติดธงชุดทำศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เช่นเดียวกับ อ็องเดร โอนาน่า นายทวารทีมชาติ แคเมอรูน

แมนฯ ยูไนเต็ด มีอันต้องปราศจาก โอนาน่า เฝ้าเสาในเดือนหน้าอย่างแน่นอนแล้วเนื่องจาก แคเมอรูน เรียกตัวนายทวารคนดังไปรับฝช้แผ่นดินเกิดสำหรับรายการชิงแชมป์ทวีปซึ่งน่าจะทำให้แฟนบอล ผีแดง ได้เห็นฝีไม้ลายมือของ  อัลตาย บายินเดียร์ ในท้ายที่สุดหลังจากมือกาวทีมชาติ ตุรกี ถูกดึงตัวมาจากสโมสร เฟเนบาห์เช่ ในช่วงซัมเมอร์ แต่ยังไม่เคยได้ลงเฝ้าเสาในสีเสื้อของ เร้ด เดวิลส์ เลยแม้แต่เกมเดียว

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 28 ธ.ค. เดลี่ เมล รายงานว่า อัมราบัต ถูกทีมชาติ โมร็อกโก ใส่ชื่อร่วมฟาดแข้งในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เช่นกันจึงหมายความว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะขาดขุนพลเพิ่มเป็นสองรายในเดือนหน้าแม้เจ้าตัวจะมีฟอร์มไม่สู้ดีกับสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด นับตั้งแต่ถูกยืมมาจาก ฟิออเรนติน่า โดยเขาได้ลงบู๊แค่ 17 นัดเฉลี่ยนัดละ 61 นาที แต่ดาวเตะวัย 27 ปีที่เกิดในฮอลแลนด์เป็นกำลังสำคัญของมาตุภูมิโดยในศึก ฟุตบอลโลก ปี 2022 เขาพาทีมชาติ โมร็อกโก ทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ

ถึงกระนั้น ในรายของ ฮันนิบาล เมจบรี้ มิดฟิลด์ทีม ผีแดง ซึ่งได้ร่วมฟาดแข้งศึกเวิลด์คัพที่ กาตาร์ กับทีมชาติ ตูนีเซีย เมล เผยว่าเขาไม่ติดธงชุดทำศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังเผยว่า เมจบรี้ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั้ง เซบีย่า , ไฟร์บวร์ก และ ลียง ที่หวังยืมเขาในเดือนม.ค.นี้ ขณะที่ ผีแดง ส่อแววยินดีปล่อยให้เขาย้ายไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพิ่มเติมโดยเตรียมเสนอสัญญาฉบับใหม่ระยะยาวให้ดาวเตะหัวกระเซิงวัย 20 ปีลงน้ำหมึกก่อนผละออกไปแบบยืมตัวในครึ่งหลังของซีซั่นนี้


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport