อ็องเดร โอนาน่า มีชื่อลุยเนชั่นส์คัพ-เช็กเลยพลาดช่วย แมนยู เจอใครบ้าง?

ได้เวลา อัลตาย บายินเดียร์! แคเมอรูน เปิดโผนักเตะลุย แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ มีชื่อ อ็องเดร โอนาน่า ติดทีมไปด้วย ส่งผลให้มีโอกาสพลาดเฝ้าเสาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ราว 6 นัด

อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีชื่อติดทีมชาติแคเมอรูน ไปทำศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ รอบสุดท้าย ที่ประเทศไอวอรี่โคสต์ ระหว่างวันที่ 13 มกราคม - 11 กุมภาพันธ์นี้

นายทวารวัย 27 ปี เคยประกาศเลิกเล่นให้ทัพหมอผีมาแล้ว หลังมีปัญหากับกุนซือ ริโกแบร์ ซง ระหว่างทำศึกฟุตบอลโลก 2022 ก่อนหวนกลับมาช่วยชาติอีก แต่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เจ้าตัวอาจตัดสินใจไม่ไปเล่นศึกชิงเจ้าทวีปแอฟริกาต้นปีหน้า เพราะหวั่นเสียตำแหน่งมือ 1 ทัพ "ปีศาจแดง" 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทีมชาติแคเมอรูน ได้ประกาศรายชื่อนักเตะชุดลุย แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ออกมาเรียบร้อย โดยที่ โอนาน่า ติดทัพไปด้วย 

ในช่วงที่ โอนาน่า ต้องไปเล่นให้ "หมอผี" นั้น คาดว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะส่ง อัลตาย บายินเดียร์ นายทวารทีมชาติตุรกี ลงมาเฝ้าเสาแทน โดยถ้า แคเมอรูน ไปได้ไกลถึงรอบชิงชนะเลิศ ก็มีโอกาสที่จะใช้โกลมือสอง 6 นัดดังนี้

8 ม.ค. พบ วีแกน (เอฟเอ คัพ รอบ 3, เยือน)

14 ม.ค. พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (พรีเมียร์ลีก, เหย้า)

27-28 ม.ค. เอฟเอ คัพ รอบ 4 (หากผ่านเข้ารอบ) 

1 ก.พ. พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก, เยือน) 

4 ก.พ. พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก, เหย้า)

11 ก.พ. พบ แอสตัน วิลล่า (พรีเมียร์ลีก, เยือน)


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport