กรี๊ดมันออกมา ! ปาทริซ เอวร่า เล่นมุกอยากร้องไห้ในห้องน้ำหลังเห็น ลิเวอร์พูล ขึ้นจ่าฝูง

ปาทริซ เอวร่า อดีตฟูลแบ็กเลือดเฟร้นช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกเครดิตให้ ลิเวอร์พูล สมควรขึ้นเป็นจ่าฝูงลีก และน่าจะยึดตำแหน่งนี้ได้ยาวๆ เนื่องจากพวกเขามีความคงเส้นคงวา พร้อมปล่อยมุกตลกฝืดอยากเข้าห้องน้ำไปร้องไห้ หลังเห็น "หงส์แดง" ได้ดิบได้ดีในเวลานี้

ปาทริซ เอวร่า ตำนานแบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นมุกตนอยากเข้าไปร้องไห้ในห้องน้ำ หลังเห็น "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก้าวขึ้นไปเป็นจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ 

ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในแมตช์บุกชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0 เกมลีกช่วง "บ็อกซิ่ง เดย์" เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ทีมแซงหน้า อาร์เซน่อล ซึ่งจะลงเล่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีที่ 28 ธ.ค.นี้ ขึ้นไปยึดหัวตารางเรียบร้อยแล้ว 

จากผลงานชั้นยอดทำให้ เอวร่า ซึ่งทำหน้าที่เป็นพิธีกรให้กับรายการแอมะซอน ไพรม์ สปอร์ต ยอมรับว่า ลิเวอร์พูล เป็นคู่แข่งในการแย่งชิงลีก และสมควรที่จะได้รับเครดิตจากผลงานที่ยอดเยี่ยมในเวลานี้ "ผมไม่อยากตอบคำถามนี้ (กรณีที่ ลิเวอร์พูล ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงลีก) เราต้องมีความเป็นกลางเพราะเราทำงานให้กับรายการทีวี !"

"เราต้องยกเครดิตให้กับ ลิเวอร์พูล และพวกเขาสมควรได้รับสิ่งนี้ ผมคิดว่าพวกเขาเป็นคู่แข่งลุ้นแชมป์อย่างจริงจัง เราพูดกันเยอะมากเกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล แน่นอนว่า ซิตี้ ยังมีเกมในมืออีก 2 แมตช์ แต่ ลิเวอร์พูล ผมคิดว่าพวกเขากลับมาแล้ว"

"พวกเขาขึ้นเป็นจ่าฝูงลีก และพวกเขาจะรักษาตำแหน่งนี้ได้ เพราะพวกเขาเล่นได้อย่างคงเส้นคงวา  พวกเขายังมีผู้จัดการทีมชั้นยอด คุณคงเห็นว่าผมไม่มีความเป็นกลาง ผมให้เครดิต ลิเวอร์พูล มากเกินไป ! ตอนนี้ผมอยากเข้าไปร้องไห้ในห้องน้ำแล้ว !" อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport