นายกเศรษฐาแซวหนัก แข้งแมนยูมีแค่ใจไร้ฝีมือ-ฟันธง อาร์เซน่อล ทวงฝูงคืนได้ไหม?

"นายกเศรษฐา" สวมบทสาวกแฟนบอล ลิเวอร์พูล หลังทีมเก็บชัยนั่งจ่าฝูง แซวแรง แมนยู ฝีมือไม่ค่อยมี แย้มมูลค่าทีมเป็นแสนล้าน แต่มีกองหน้าชื่ออะไรไม่มีใครรู้ พร้อมแสดงทรรศนะ อาร์เซน่อล จะชนะ เวสต์แฮม ทวงบัลลังก์ผู้นำพรีเมียร์ลีกคืน

ควันหลงหลังจากที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ เบิร์นลีย์ 2-0 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 ที่สนามเทิร์ฟ มัวร์ เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา ทำให้พลพรรค "หงส์แดง" เก็บเพิ่มเป็น 42 แต้ม ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของตารางคะแนนในเวลานี้ นำห่าง อาร์เซน่อล อยู่ 2 แต้ม แต่ลงแข่งมากกว่าหนึ่งนัด โดย "ปืนใหญ่" จะลงเตะกับ เวสต์แฮม คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ธ.ค.นี้ เวลา 03.15 น.

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันพุธที่ 27 ธ.ค.2566 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงอันดับตารางคะแนนฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เวลานี้ ลิเวอร์พูล นำเป็นจ่าฝูงว่า "เดี๋ยวคืนวันพฤหัสบดี (เช้าวันศุกร์) อาร์เซน่อล ก็จะชนะ"

ขณะเดียวกันเมื่อถามว่า บรรดาผู้สื่อข่าวที่เป็นแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่หลายคน นายเศรษฐา แซวว่า "แมนยู มีแต่ใจอย่างเดียว ฝีมือไม่ค่อยมี" ทำเอาบรรดาสื่อมวลชนที่ไปสัมภาษณ์ต่างปรบมือชอบใจกันยกใหญ่

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ยังพูดถึงผลการแข่งขันขอ แมนยู ที่เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 อีกว่า "เมื่อคืนตื่นมาเข้าห้องน้ำช่วงเวลาประมาณตี 3 ถึงตี 4 ยังเห็นว่าแมนยู ตามหลังวิลล่า แต่ปรากฏจบเกมผลพลิกกลับมาชนะ 3-2 ทำไมถึงต้องให้กองกลางตัวรับมาทำประตู ซึ่งเป็นไปไม่ได้ แมนยู เป็นทีมที่มีมูลค่าเป็นแสนล้าน แต่มีกองหน้าชื่ออะไรใครรู้บ้าง ไม่มีใครรู้ ฮอยลุนด์ ยิงได้ดีใจจนร้องไห้"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport