อยู่ต่อหรือแยกย้าย? เอริค เทน ฮาก พูดชัดอนาคต อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากเผยถึงอนาคตของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล อย่างชัดเจนแล้วหลังสตาร์เฟรนช์แมนตกเป็นข่าวจ่อโดนลอยแพออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเดือนหน้า

มาร์กซิยาล ถูกสื่อระบุว่าจะต้องย้ายออกจากทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในเดือนม.ค.เนื่องจากเขามีผลงานที่น่าผิดหวังกับสโมสรมานานแล้วโดยในเกม พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้เจ้าตัวส่งบอลปะทะตาข่ายได้แค่เม็ดเดียวเท่านั้น

ขณะเดียวกัน อดีตกองหน้าทีม โมนาโก พลาดการลงเล่นให้ ผีแดง ในสามเกมหลังเนื่องจากป่วยจึงยิ่งทำให้กระแสข่าวโดนต้นสังกัดขายทิ้งมีความเป็นไปได้มากขึ้น

กระนั้นก็ดี หลังพาทีมกำชัยเหนือ แอสตัน วิลล่า 3-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เทน ฮาก ยืนยันกับสื่อถึงอนาคตของ มาร์กซิยาล กับ ผีแดง ว่าข่าวที่เกิดขึ้นเป็นเพียงแค่การลือกันไปเอง

"หากเรามีข่าว แน่นอนว่าผมจะบอก แต่มันไม่ใช่เป้าหมายของเรา" ผู้จัดการทีมดัตช์ตอบหลังถูกสอบถามว่ามีแผนขาย มาร์กซิยาล จริงหรือไม่

สำหรับซีซั่นนี้ มาร์กซิยาล ลงเล่นเกมลีก 13 นัดเป็นเวลาในสนาม 450 นาที และผ่านบอลได้แค่ 137 ครั้งเท่านั้น และนอกจากประตูเดียวในเกมลีกแล้ว อีกประตูที่เขายิงได้ในซีซั่นนี้เป็นเกม คาราบาวคัพ นัดชนะ คริสตัล พาเลซ 3-0

อย่างไรก็ดี เทน ฮาก แสดงท่าว่าจะใช้อ็อปชั่นต่อสัญญาอีกปีกับดาวยิงวัย 28 ปีที่จะหมดสัญญากับสโมสรในซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกับ อารอน วาน บิสซาก้า , วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ ฮันนิบาล เมจบรี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport