สานต่อความแรง ! ราสมุส ฮอยลุนด์ รับโคตรมีความสุขปลดล็อคประตูเกมพรีเมียร์ลีก

ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮปปี้ที่สุดหลังระเบิดตาข่ายแรกในเกมลีกเมืองผู้ดีได้สำเร็จ แถมยังเป็นประตูชัยช่วยให้ต้นสังกัดพลิกนรกชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมหวังจะสามารถสานต่อความยอดเยี่ยมแบบนี้ได้ต่อไปเรื่อยๆ

ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าชาวเดนมาร์กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจหลังซัดประตูแรกในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สำเร็จ ในแมตช์พลิกชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" ตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากในครึ่งแรกเมื่อโดน วิลล่า ยิงนำไปก่อน 2-0 อย่างไรก็ตามครึ่งหลัง แมนฯ ยูฯ รวมพลังประจัญบานและมายิง 3 ประตูรวดจาก อเลฮานโดร การ์นาโช่ (2 ลูก) และ ฮอยลุนด์ ซึ่งเป็นประตูชัย ส่งผลให้ทีมคว้า 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ

ฮอยลุนด์ ซึ่งต้องรอคอยถึง 1,027 นาทีกว่าจะยิงประตูในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้ กล่าวว่า "มันนานพอสมควร (รอประตูแรกในเกมลีก) แต่แน่นอนว่าผมมีความสุขมากๆ ตอนนี้ผมเป็นคนที่มีความสุขที่สุดในโลก คุณคงเห็นแล้วจากตอนที่ผมฉลองประตู"

"เราเชื่อมั่นในตัวเราจนกระทั่งจบเกม และในที่สุดก็คว้าชัยชนะมาได้ในวันนี้ ผมยิงประตูได้บ้างแล้วในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่แน่นอนว่ามันต้องรอสักพักใหญ่ๆ ในเกมพรีเมียร์ลีกก่อนที่จะยิงได้"

"ตอนนี้ผมทำได้แล้ว และผมหวังว่าผมจะสามารถทำแบบนี้ได้ต่อไปเรื่อยๆ ผมมีความสุขสำหรับ 3 แนวรุกของเราด้วยเช่นกัน เพราะเราแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทในวันนี้ และเล่นด้วยความเชื่อมั่นอย่างมาก" ฮอยลุนด์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport