แบ็คซ้ายเดี้ยงคู่!สื่อชี้ ลิเวอร์พูล ได้ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน คัมแบ็คเมื่อไหร่?

ลิเวอร์พูล ประสบกับปัญหาหนักอกเมื่อมีอันต้องขาด คอสตาส ซิมิคาส ไปอีกรายทั้งๆที่ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวกลั่นล้มเจ็บยาวไปก่อนแล้ว

ซิมิคาส สตาร์ทีมชาติ กรีซ ส่อเค้าต้องร้างสนามอย่างยาวนานเนื่องจากกระดูกไหปลาร้าหักจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดเสมอกับ อาร์เซน่อล 1-1 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

จากปัญหาดังกล่าว ส่งผลให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องเปลี่ยน โจ โกเมซ ลงเล่นแทน และปรากฏว่ากองหลังสารพัดประโยชน์รับผิดชอบพื้นที่ดังกล่าวได้ไม่เลวจึงน่าจะได้สวมบทแบ็คซ้ายของสโมสรอย่างถาวรในระหว่างที่ โรเบิร์ตสัน กับ ซิมิคาส ร้างสนาม

นอกจาก โกเมซ แล้ว กุนซือชาวเมืองเบียร์สามารถใช้งาน ลุค แชมเบอร์ส แบ็คซ้ายดาวรุ่งได้เช่นกันหลังเคยส่งเขาลงบู๊ในทีมชุดใหญ่ไปบ้างแล้ว

ต่อกรณีของ โรเบิร์ตสัน ล่าสุดเมื่อ 24 ธ.ค.เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวจาก ดิ แอธเลติก เผยว่าดาวเตะทีมชาติ สกอตแลนด์ ซึ่งเจ็บไหล่จะยังกลับมาลงเล่นให้ หงส์แดง ไม่ได้จนกว่าจะถึงช่วงปลายเดือนม.ค.

ด้วยเหตุนี้ จึงหมายความว่าทีมจาก แอนฟิลด์ จะยังขาดแบ็คซ้ายเลือดวิสกี้อย่างน้อยอีกสี่เกมนัดดวลกับ เบิร์นลีย์ (26 ธ.ค. เยือน) และ นิวคาสเซิ่ล (1 ม.ค.เหย้า) ซึ่งเป็นสองเกมใน พรีเมียร์ลีก รวมทั้งเกม เอฟเอคัพ รอบสามฟัดกับ อาร์เซน่อล (7ม.ค.เยือน) และเกม คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรกปะทะกับ ฟูแล่ม ในบ้าน (10ม.ค.) ก่อนได้ลุ้นคืนสนามในเกมลีกบุกไปเยือน บอร์นมัธ (21 ม.ค.)


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport