จุดโทษหรือไม่? คล็อปป์ ให้ความเห็นจังหวะมือ โอเดการ์ด โดนบอล พร้อมอัปเดตอาการเจ็บ ซิมิคาส

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล เผยถึงปัญหาของ คอสตาส ซิมิคาส แบ็คซ้ายทีมชาติ กรีซ ซึ่งบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเสมอกับ อาร์เซน่อล 1-1 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธ.ค. พร้อมยอมรับ เดอะ กันเนอร์ส แข็งแกร่งเกินกว่าที่ หงส์แดง จะคว้าชัยชนะได้ง่ายๆ

คล็อปป์ ยืนยันกับสื่อหลังเกมบู๊กับ อาร์เซน่อล ว่า ซิมิคาส จะร้างสนามไปนานเนื่องจากมีปัญหาที่ไหปลาร้าจากจังหวะปะทะกับ บูคาโย่ ซาก้า แต่ขณะเดียวกันผู้จัดการทีมชาวเมืองเบียร์แสดงความพอใจที่ทีมเสมอกับจ่าฝูงได้ในเกมที่ทั้งสองฝ่ายเล่นกันได้อย่างสุดยอดด้วยกันทั้งคู่

"โอ้พระเจ้า พวกเขาแข็งแกร่งอะไรอย่างนั้น? ข่าวดีคือเราก็แข็งแกร่งไม่แพ้กัน" กุนซือชาวเยอรมันให้สัมภาษณ์

"อาร์เซน่อล เริ่มเกมได้ดี ในเกมแบบนี้การเสียประตูตั้งแต่เนิ่นๆเป็นเรื่องที่ทำให้เราลำบากโดยเฉพาะกับทีมที่มีสปีดอย่าง อาร์เซน่อล เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ และมันเกือบเป็นลูกล้ำหน้า แต่เราเล่นกันได้ดีหลังจากนั้น และนับตั้งแต่เริ่มครึ่งหลังซึ่งเราน่าจะได้ประตูเพิ่ม"

"เราผ่านบอลแทนที่จะยิงสี่หรือห้าครั้งที่เราทำแบบนี้ มันเป็นบทเรียน แต่รวมแล้วมันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม"

สำหรับจังหวะที่ มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลาง อาร์เซน่อล ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ แต่ ลิเวอร์พูล ไม่ได้ลูกโทษหลังจากมีการพิจารณาวีเออาร์ คล็อปป์ เอ่ยว่า "มันเป็นสถานการณ์ที่แปลกสำหรับลูกโทษ ผมไม่รู้ว่าผู้ตัดสินเห็นหรือเปล่า แต่คุณมองดูได้เลย และผมไม่แน่ใจว่าคุณสามารถพูดได้ว่ามันไม่ใช่ลูกโทษ"

พร้อมกันนี้ คล็อปป์ ยืนยันด้วยว่า ซิมิคาส จะร้างสนามไปนานจากอาการบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกให้ โจ โกเมซ ลงเล่นเป็นแบ็คซ้ายแทนในนาทีที่ 35

"คอสตาส เจ็บไหปลาร้า แน่นอนว่ามันหัก ดังนั้นเขาจะร้างสนามไปนาน เราต้องรอดูกัน มันแย่ที่เราประสบกับเหตุการณ์ในทำนองเดียวกับ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน"

สุดท้ายแล้ว นายใหญ่ เร้ด แมชีน เอ่ยถึงบรรยากาศในสนามหลังจากเขาวิจารณ์แฟนบอล หงส์แดง ที่ส่งเสียงเชียร์ทีมเบาเกินไปว่า "ขอบคุณ แอนฟิลด์ โอ้พระเจ้า นี่แหละคือสิ่งที่เราสามารถทำได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport