เก่งจริงจนต้องซูฮก! เจอร์เก้น คล็อปป์ ยกย่อง อาร์เซน่อล แข็งแกร่งยิ่งกว่าซีซั่นที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยอมรับ อาร์เซน่อล เป็นทีมที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และมีการเสริมทัพที่สุดยอด หลัง "หงส์แดง" มีคิวต้องรับมือ "ปืนใหญ่" ที่สนามแอนฟิลด์ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมนี้

"เดอะ กันเนอร์ส" มีการเสริมทัพให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในช่วงซัมเมอร์ล่าสุด หลังจากที่พวกเขาต้องผิดพลาดจากการพลาดแชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทีมเซ็นสัญญากับผู้เล่นชั้นยอดหลายคนอาทิเช่น เดแคลน ไรซ์, ไค ฮาแวร์ตซ์ และ ดาบิด ราย่า  และสิ่งนี้ทำให้ทีมสามารถก้าวขึ้นมาเป็นจ่าฝูงลีกในเวลานี้

คล็อปป์ เชื่อว่าขุมกำลังของ อาร์เซน่อล ในตอนนี้แข็งแกร่งมากกว่าเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และหาก "หงส์แดง" ต้องการชัยชนะต้องงัดฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาให้ได้ " เราต้องลงเล่นกับทีมที่สุดแข็งแกร่ง ทีมที่เล่นได้อย่างสุดยอดเป็นพิเศษเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และพวกเขากลับมาทำผลงานได้ดีกว่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา"

"พวกเขาดึงนักเตะชั้นยอดซึ่งเคยเล่นให้กับทีมชั้นนำ มาร่วมทัพ การได้นักเตะระดับท็อปเป็นการพัฒนาทีมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น พวกเขาผ่านเข้ารอบ (16 ทีมสุดท้าย) แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างง่ายดาย และทำผลงานได้ดีเยี่ยมในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้"

"พวกเขาดูเหมือนทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่แล้วมีผลการแข่งขันบางเกมที่ทำลายทุกอย่าง ผมไม่รู้เหตุผลแน่ชัดว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขา ผมจำได้ว่าเกมล่าสุดที่นี่ พวกเขาเล่นได้สุดยอดมากๆ จนกระทั่งเราได้พบกับแนวทางในการเล่นของเรา และบางทีเราน่าจะชนะในแมตช์นั้น"

"นั่นคือทีมที่สุดแข็งแกร่ง นั่นคือสิ่งที่พวกเขาเป็น คุณได้นำผู้เล่นใหม่อย่าง ไรซ์ และ ฮาแวร์ตซ์ มาร่วมทีม มิเกล สร้างทีมที่เขาต้องการ พวกเขามีการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างนักเตะที่มีสภาพร่างกายแข็งแกร่งกับผู้เล่นเทคนิคดี  รวมทั้งยังมีระบบการเล่นที่ยอดเยี่ยม พวกเขามีโค้ชที่เก่งมากๆ คุณคงเห็นแล้วในทุกๆ ปีที่พวกเขาก้าวขึ้นมาทีละก้าว พวกเขาเป็นทีมที่ผมต้องให้ความเคารพอย่างแท้จริง" คล็อปป์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport