ดูปัจจัยด้วย!โฆเซ่ เอ็นรีเก้ ไม่ชอบใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตำหนิแฟนบอล

โฆเซ่ เอ็นรีเก้ เปิดอก ไม่เห็นด้วยที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตำหนิแฟนบอล ลิเวอร์พูล ที่อยู่ในสนามในช่วง 2 เกมหลังสุด โดยบอกว่ามันเป็นธรรมดาที่แฟนบอลจะไม่เชียร์ทีมแบบดังกระหึ่มเมื่อพิจารณาถึงปัจจัยต่างๆ ในทั้ง 2 เกมที่ว่า

โฆเซ่ เอ็นรีเก้ อดีตแบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าส่วนตัวแล้วไม่เห็นด้วยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" คนปัจจุบันที่ตำหนิแฟนบอลว่าเชียร์ทีมได้แย่ในช่วง 2 นัดที่ผ่านมา

2 เกมที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ได้เล่นใน แอนฟิลด์ ทั้งหมด นั่นคือเกมลีกที่เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 และเกม คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศที่ถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 5-1 อย่างไรก็ตาม ในทั้ง 2 เกมที่ว่านั้น "เดอะ ค็อป" ไม่ได้ส่งเสียงเชียร์ทีมแบบดังกระหึ่มเท่าที่ควรจนถึงขั้นทำให้ คล็อปป์ ออกมาพูดเชิงผิดหวังด้วยตัวเอง พร้อมเรียกร้องให้เหล่าแฟนบอลกลับมาเชียร์ทีมแบบฮึกเหิมในเกมกับ อาร์เซน่อล วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมนี้

เอ็นรีเก้ เผยว่า "ผมไม่เข้าใจว่าเขาทำแบบนั้นไปทำไม ที่จริงผมน่ะออกแนวสนับสนุนทุกอย่างที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำนะ แต่ผมไม่มั่นใจว่าทำไมเขาถึงบ่นเรื่องบรรยากาศ ความจริงก็คือในเกมฟุตบอลถ้วยช่วงกลางสัปดาห์น่ะมันไม่ใช่เกมใหญ่เท่ากับเกมลีก ต่อให้มันจะเป็นนัดที่สำคัญมากๆ ก็เถอะ ดังนั้นแฟนบอลเลยรู้ดีว่านักเตะตัวหลักๆ จะไม่ได้ลงเล่น มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เกมแบบนี้จะมีบรรยากาศที่ไม่อึกทึกครึกโครมตามไปด้วย นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นตามปรกติ"

"บรรยากาศในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ดีเท่าไหร่เหมือนกัน แต่มันเป็นแบบนั้นเพราะมันไม่มีประตูเกิดขึ้นเลยและแฟนๆ ก็รู้สึกหงุดหงิด อย่างไรก็ตาม ในเกมกับ อาร์เซน่อล มันเป็นเกมที่แฟนๆ รู้ดีว่านี่คือหนึ่งในคู่แข่งหลักสำหรับการลุ้นแชมป์ลีกของทีม พวกเขาจะรู้ดีว่าการชนะเกมแบบนี้จะมีความสำคัญกับ ลิเวอร์พูล มากแค่ไหน คล็อปป์ อาจจะทำแบบนั้นไปเพราะรู้ดีว่าแฟนบอลจะตอบสนอบกับเขาในทางที่ดีก็ได้อยู่แล้วล่ะมั้ง ไม่ต้องสงสัยเลยว่าแฟนบอลจะเชียร์ทีมแบบดังกระหึ่มในวันเสาร์นี้ที่เจอกับ อาร์เซน่อล มันจะเป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport