ช่วงสำคัญพอดี ! มือขวาเจอร์เก้น คล็อปป์ เผยข่าวดี ดีโอโก้ โชต้า ใกล้กลับคืนทัพแล้ว

เป๊ป ไลน์เดอร์ส ผู้ช่วยโค้ชลิเวอร์พูล เผยข่าวดี ดีโอโก้ โชต้า กองหน้าชาวโปรตุกีศ ใกล้จะหายเจ็บกลับมาร่วมทีมได้แล้ว แต่ เบน โด๊ค หัวหอกดาวรุ่ง จะต้องเข้ารับการผ่าตัดกรณี และพักยาว

"หงส์แดง" กำลังอยู่ในช่วงลุ้นแชมป์แต่พวกเขาต้องเจอกับสถานการณ์ยากลำบาก เกี่ยวกับผู้เล่นคีย์แมนบาดเจ็บหลายรายในช่วงระหว่างฤดูกาล 2023-2024 โดยล่าสุด อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ต้องพักฟื้นร่างกายจากอาการบาดเจ็บเข่า และจะกลับมาช่วงทีมได้ในปีหน้า

กระนั้น ลิเวอร์พูล มีข่าวดีนั่นก็คือ โชต้า ซึ่งได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาเมื่อวันที่ 25 พ.ย. ใกล้กลับมาช่วยต้นสังกัดได้แล้ว โดย ไลน์เดอร์ส เปิดใจก่อนศึก คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศพบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 20 ธ.ค.นี้ว่า "ดีโอโก้ ลงซ้อมกับบอลในสนามได้แล้ว ดังนั้นเขาใกล้กลับมาแล้ว"

"อย่างไรก็ตามด้วยอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา คุณต้องระมัดระวังอยู่เสมอ เราพูดมาตลอดว่าเมื่อพวกเขาเริ่มกลับมาเราต้องให้เวลาพวกเขาเพิ่มอีก 2-3 เพื่อจะได้มั่นใจว่าพวกเขาฟิตสมบูรณ์จริงๆ"

ขณะเดียวกัน ไลน์เดอร์ส ได้เผยข่าวร้ายนั่นก็คือ โด๊ค จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดหมอนรองกระดูกเข่าด้านนอกฉีกขาด "นั่นเป็นเรื่องไม่ดีเลย หมอนรองกระดูกเข่าของเขาฉีกขาด ซึ่งจำเป็นต้องผ่าตัด ดังนั้นคงต้องใช้เวลาพักฟื้นนานมาก"

"เขายังหนุ่ม เขาเป็นคนที่ฟิตมาก และเป็นคนดี ดังนั้นเขาจะกลับมาแข็งแกร่งยิ่งขึ้น เราจำเป็นต้องให้เขากลับมาอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด แน่นอนว่าเขาต้องพักยาวและเราจะรอคอยเขากลับมา" มือขวากุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport