เจอกันปีหน้า! ลิเวอร์พูล อัปเดตอาการเดี้ยง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์

เป๊ป ไลน์เดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงแจง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางทีมชาติ อาร์เจนติน่า เจ็บหนักกว่าที่คิด และต้องร้างสนามไปจนถึงปีหน้า

แม็ค อัลลิสเตอร์ บาดเจ็บจากเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปพิชิต เชฟฯ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.โดยเข่าของเขาแตกจนเห็นกระดูกจากจังหวะปะทะกับ วินี่ ซูซ่า

ต่อปัญหาดังกล่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง ตั้งความหวังว่าพ่อค้าแข้งวัย 24 ปีจะคืนสนามได้ในเกมแดงเดือดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาซึ่ง ลิเวอร์พูล เสมอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 แต่สุดท้ายมันไม่ได้เป็นไปตามนั้น

จวบจนล่าสุดเมื่อ 19 ธ.ค. ไลน์เดอร์ส มือขวาของ คล็อปป์ ระบุก่อนเกม คาราบาวคัพ รอบแปดทีมต้อนรับ เวสต์แฮม ในวันพุธที่ 20 ธ.ค.ว่าสตาร์เลือดฟ้าขาวเจ็บหนักกว่าที่คาด และจะร้างสนามไปจนถึงปีหน้า

"เราต้องรอจนถึงปีใหม่ มันมีความเป็นไปได้ เราจะมีเกมวันที่ 1 ม.ค. ต้องรอดูกัน" ไลน์เดอร์ส เอ่ยโดย หงส์แดง มีคิวบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ในวันที่ 1 ม.ค. ซึ่งหมายความว่า แม็ค อัลลิสเตอร์ จะพลาดเกมดวลกับ เวสต์แฮม , อาร์เซน่อล และ เบิร์นลีย์ ก่อนคืนสนามที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค

"เขาเป็นนักเตะที่เราขาดหายไป แต่ วาตารุ ผงาดขึ้นมา ไรอัน , เคอร์ติส ,ฮาร์วีย์ และ ดอม ยังโอเค"

สำหรับปัญหาของ ไรอัน กราเฟนแบร์ค  ไลน์เดอร์ส เผยว่าหลังเข้ารับการสแกนเป็นที่ยืนยันว่าดาวเตะดัตช์มีอาการกล้ามเนื้ออ่อนล้าเท่านั้น และจ่อลงซ้อมได้ ขณะที่ เบน โด๊ค จะร้างสนามยาวเนื่องจากต้องเข้ารับการผ่าตัดเข่า


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport