เพื่อแชมป์พรีเมียร์ลีก!ลิเวอร์พูล จ้องซิวแนวรับตลาดปีใหม่

เดลี่ เมล ระบุ ลิเวอร์พูล พร้อมควักกระเป๋าอีกรอบในช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค.โดยเล็งเซ็นสัญญากับปราการหลังเนื่องจาก โฌแอล มาติป เซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวแคเมอรูนเจ็บยาว

ลิเวอร์พูล ปราศจาก มาติป ไปตลอดทั้งซีซั่นอย่างแน่นอนแล้วหลังพ่อค้าแข้งแอฟริกันมีปัญหาเอ็นไขว้หน้าเข่าฉีกขาดซึ่งทำให้ หงส์แดง มองว่าอาจส่งผลกระทบต่อการพยายามคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมล่าสุดพวกเขาสะดุดอย่างไม่น่าเชื่อนัดเปิดบ้านเสมอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี เมล ชี้ว่าทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์จะไม่ลงทุนมากในเดือนหน้า และหวังคว้าปราการหลังมาเพิ่มแค่ตำแหน่งเดียวโดยนักเตะจะต้องมีค่าตัวที่เหมาะสมด้วย และพุ่งเป้าไปที่ตลาดในลีกโปรตุกีสเป็นหลัก

มีการเปิดเผยว่า หงส์แดง ให้ความสนใจ กอนซาโล่ อินยาซิโอ กองหลังทีมชาติ โปรตุเกส วัย 22 ปีของทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน มากที่สุด แต่ต้องยื้อแย่งกับ อาร์เซน่อล สโมสรร่วมลีก ขณะที่ ดาวิด คาร์โม เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 24 ปีของทีม ปอร์โต้ เป็นอีกรายที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เมียงมอง

นอกจากนี้ แม็กซ็องซ์ ลาครัวซ์ กองหลังเฟรนช์แมนวัย 23 ปีของทีม โวล์ฟสบวร์ก และ ลอยด์ เคลลี่ ดาวเตะวัยเบญจเพสของทีม บอร์นมัธ ถูก ลิเวอร์พูล ส่งแมวมองติดตามดูฟอร์มเช่นกัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport