ยังไม่เข้าฝักสักที!ดีทมาร์ ฮามันน์ ชี้ฟอร์ม ดาร์วิน นูนเญซ น่าเป็นห่วง

ดีทมาร์ ฮามันน์ ระบุ ผลงานของ ดาร์วิน นูนเญซ คือเรื่องที่น่าเป็นห่วงในระดับหนึ่ง โดยบอกว่าเคยคิดว่า นูนเญซ จะเริ่มฉายแววเด่นได้หลังจบเกมกับ นิวคาสเซิ่ล แต่กลับกลายเป็นว่ายังทำแบบนั้นไม่ได้

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตยอดกองกลางของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าฟอร์มของ ดาร์วิน นูนเญซ คือสิ่งที่น่ากังวลมากที่สุดของ "หงส์แดง" ในตอนนี้

ก่อนเริ่มฤดูกาล 2023-24 แฟนบอล ลิเวอร์พูล หลายคนคาดหวังว่า นูนเญซ จะเริ่มโชว์ฟอร์มได้สมกับที่มีค่าตัวรวม 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,800 ล้านบาท) สักที หลังจากได้ปรับตัวกับการเล่นที่อังกฤษไปแล้ว 1 ฤดูกาล ซึ่งจนถึงตอนนี้ดาวเตะชาวอุรุกวัยก็มีส่วนร่วมกับเกมรุกได้ดีในระดับหนึ่ง ยกเว้นเรื่องการทำประตูที่ยังถือว่าน่าผิดหวัง โดยซีซั่นนี้เขาเพิ่งยิงในลีกได้เพียง 4 ลูกจากการลงเล่น 16 นัด

ฮามันน์ กล่าวว่า "ผมชอบ เอ็นโด นะ ผมเคยดูเขาเล่นมาเยอะตอนเล่นอยู่ใน เยอรมนี และ 2 สัปดาห์ก่อนเขาก็ทำประตูสวยๆ ได้ ดังนั้นผมเลยคิดว่าเขากำลังอยู่ในช่วงปรับตัวเข้ากับความเร็วของเกมใน พรีเมียร์ลีก อยู่ โซโบซไล เองก็ออกสตาร์ตได้ดี แต่ตอนนี้เขาเงียบลงไปนิดๆ ส่วน กราเฟนแบร์ก ก็เป็นนักเตะที่มีศักยภาพสูง"

"ผมคิดว่าพวกเขาคิดถึง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ เขาอาจจะเป็นกองกลางที่เล่นได้ดีที่สุดของทีมจนถึงตอนนี้ก็ว่าได้ แต่ผมคิดว่าปัญหาใหญ่คือฟอร์มของ นูนเญซ นับตั้งแต่ที่ทำประตูได้ในเกมเยือน นิวคาสเซิ่ล แล้วน่ะผมเคยคิดว่าเขาจะมาเป็นตัวของตัวเองได้และเป็นกองหน้าตามแบบที่ทุกคนคาดหวังจากเขาได้ แต่ผมคิดว่าหลังจากนั้นเขาทำได้เพียง 1 หรือ 2 ลูกเท่านั้น และฟอร์มของเขาก็ถือว่าน่ากังวลนิดๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport