ลิเวอร์พูล ว่าไง? อังเดร รับฝันได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก

อังเดร มิดฟิลด์ ฟลูมิเนนเซ่ ระบุ อยากย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก สุดๆ โดยที่ก่อนหน้านี้เขาเคยตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล ด้วย

อังเดร กองกลางดาวรุ่งของ ฟลูมิเนนเซ่ สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศบราซิล ยืนยันว่าตนมีความฝันที่จะได้ไปเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สักครั้ง

มิดฟิลด์ตัวรับวัย 22 ปี เป็นที่จับตามองของคนในวงการฟุตบอลแซมบ้ามาพักหนึ่งแล้ว หลังจากขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ ฟลูมิเนนเซ่ เมื่อปี 2020 และยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้พร้อมกับพาทีมได้แชมป์หลายรายการ หนึ่งในนั้นคือแชมป์ โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส ประจำฤดูกาลล่าสุด โดยก่อนหน้านี้เขามีข่าวกับ ลิเวอร์พูล อย่างหนักด้วย ก่อนที่กระแสข่าวจะเริ่มเงียบลงไป

"ผมได้ดูเกมของ พรีเมียร์ลีก การได้เล่นที่นั่นสักครั้งเป็นความฝันครั้งใหญ่ของผม ตอนนี้ผมกำลังมุ่งมั่นกับการจบฤดูกาลนี้กับ ฟลูมิเนนเซ่ ให้ดี และทำให้ความฝันการได้แชมป์ศึกชิงแชมป์สโมสรโลกของเราเป็นจริงให้ได้ แต่ความฝันของผมมันชัดเจนอยู่แล้ว นั่นคือการได้เป็นนักเตะในระดับ พรีเมียร์ลีก" อังเดร ระบุ

ทั้งนี้ อังเดร โดนถามเพิ่มด้วยว่าถ้าต้องเลือกระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด เขาจะเลือกเล่นให้ทีมไหน ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า "แน่นอนว่าทั้ง บาร์ซ่า และ เรอัล มาดริด ต่างก็เป็น 2 ทีมยักษ์ใหญ่ แต่ผมคิดว่าผมคงจะเลือก บาร์เซโลน่า"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport