ใครกันในทีมชุดนี้! โชเซ่ มูรินโญ่ ระบุ แมนยู ไม่ฟังยังเลี้ยงแข้งที่เคยเตือนอยู่ต่อมีแต่พัง

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมแท็คติกชาวโปรตุกีส เผยนักเตะบางคนและทีมสตาฟฟ์ที่ตนเคยบอกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าจะไม่มีทางประสบความสำเร็จถ้ามีคนเหล่านี้อยู่ในทีม ปัจจุบันพวกเขายังคงอยู่กับทัพ "ปีศาจแดง"

"เฮียมู" ซึ่งตอนนี้ทำหน้าที่กุมบังเหียน "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า เคยมีโอกาสได้ทำงานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ใช่วงระหว่างซัมเมอร์ปี 2016 ถึงเดือนธันวาคม ปี 2018 พร้อมกับนำสโมสรคว้าแชมป์ อีเอฟแอล คัพ (คาราบาว คัพ) กับ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในซีซั่นแรกที่คุมทีม 

หลังจากนั้นยังนำ แมนฯ ยูไนเต็ด จบอันดับ 2 เป็นรอง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซีซั่นที่สองที่กุมบังเหียน "เร้ด เดวิลส์" อย่างไรก็ตามสำหรับฤดูกาลที่สาม เจ้าตัวทำผลงานได้น่าผิดหวัง แถมยังมีปัญหาทะเลาะกับ ปอล ป็อกบา ด้วย ก่อนที่จะโดนปลดในเวลาต่อมา

มูรินโญ่ เปิดใจกับ จอห์น โอบี มิเกล อดีตนักเตะชื่อดัง เชลซี ผ่านรายการพอดแคสต์ ว่า แมนฯ ยูฯ ยังคงเลี้ยงนักเตะและทีมสตาฟฟ์บางคนที่ตนเคยเตือนบอร์ดบริหารเอาไว้ว่าจะไม่มีทางประสบความสำเร็จหากยังเก็บคนเหล่านี้เอาไว้กับทีม 

"ยังคงมีผู้คนเหล่านั้นอยู่ที่สโมสร และเมื่อผมพูดว่าผู้คนผมหมายถึงนักเตะบางคน รวมทั้งคนอื่นๆ ที่ไม่ใช่นักเตะด้วย ซึ่งคนเหล่านั้นยังคงอยู่ที่นั่นตอนที่ผมบอก ยูไนเต็ด หลังผ่านไป 2 เดือนว่า สำหรับคนเหล่านั้น คุณไม่มีทางประสบความสำเร็จ และพวกเขาก็ยังคงอยู่ที่นั่น" กุนซือเลือดฝอยทอง ระบุ

ทั้งนี้นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในชุดปัจจุบันมีเพียงแค่ ลุค ชอว์, อองโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่เคยทำงานร่วมกับ มูรินโญ ตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่เข้ามาคุมทีม ดังนั้นผู้เล่นบางคนที่ "เฮียมู" พูดถึงซึ่งยังอยู่กับทีมต้องเป็นใครคนใดคนหนึ่งใน 4 คนนี้ 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport