แท็กติก โชเซ่ มูรินโญ่!เรนาโต้ ซานเชส สุดช็อกถูกถอดออกทั้งที่เพิ่งเล่นแค่ 18 นาที (มีคลิป)

โชเซ่ มูรินโญ่ ทำเอา เรนาโต้ ซานเชส อึ้งสุดๆ หลังจากตัดสินใจเปลี่ยน ซานเชส ออก ทั้งที่เพิ่งส่งอีกฝ่ายลงเล่นช่วงพักครึ่ง โดยกุนซือคนดังยืนยันว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ยากสำหรับตนเช่นกัน

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า ตัดสินใจเปลี่ยน เรนาโต้ ซานเชส กองกลางชาวโปรตุกีสออกจากสนามระหว่างเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ออกไปแพ้ โบโลญญ่า 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งเปลี่ยนเขาลงสนามไปแค่ราว 18 นาทีก่อนหน้านั้น

เกมนี้ มูรินโญ่ เลือกเปลี่ยน ซานเชส ลงไปแทน เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า ในช่วงพักครึ่ง หลังจากตอนนั้นทีมของเขาตามหลังอยู่ 0-1 แต่ทีมเยือนก็เสียลูกที่ 2 อย่างรวดเร็วตั้งแต่ช่วง 4 นาทีแรกของครึ่งหลังทำให้สถานการณ์ของพวกเขาย่ำแย่ลงไปอีก

ทั้งนี้ พอเกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 64 มูรินโญ่ ก็เลือกส่ง เอโดอาร์โด้ โบเว่ ลงไปแทน ซานเชส ทำเอาดาวเตะวัย 26 ปีไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง และสุดท้ายการแก้เกมของ มูรินโญ่ ก็ไม่สามารถช่วย โรม่า ได้

หลังจบเกมไปแล้วนั้น มูรินโญ่ กล่าวว่าตนขอโทษ ซานเชส ด้วยที่ทำแบบนั้นลงไป แต่เสริมว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ลำบากสุดๆ สำหรับตนเหมือนกัน "ผมอยากขอโทษ เรนาโต้ ซานเชส ด้วย สิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่ยอมรับได้ยากมากๆ สำหรับคนเป็นนักฟุตบอล แต่มันก็เป็นเรื่องที่ตัดสินใจได้ยากสำหรับคนเป็นโค้ชเช่นกัน ที่จริงผมเคยตัดสินใจทำเรื่องนี้มาแล้ว 3-4 ครั้งตลอดอาชีพการคุมทีมของผม และมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ทำใจเลือกได้ง่ายๆ เลย"

สำหรับฤดูกาลปัจจุบันนั้น ย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาอยู่กับ โรม่า ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ได้ลงเล่นไปแค่ 9 นัดในทุกรายการ และส่วนใหญ่แล้วก็เป็นในฐานะตัวสำรองด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport