แมนยู โดนแน่! โคดี้ กัคโป กระหายพา ลิเวอร์พูล ย้ำแค้น

โคดี้ กัคโป กองหน้าทีมชาติ ฮอลแลนด์ ตั้งความหวังว่าจะได้ลงเล่นเกมแดงเดือดต้อนรับ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค.เนื่องจากกระหายสร้างผลงานซ้ำรอยซีซั่นก่อนซึ่ง หงส์แดง กำชัยไปแบบขาดลอย 7-0

กัคโป ถูกคาดหมายว่าจะมีชื่อนั่งเป็นตัวสำรองนัดต้อนรับ ผีแดง เนื่องจากเขาได้เล่นแบบเต็มเกมในถ้วย ยูโรปาลีก แมตช์บุกไปแพ้ อูนิยง แซงต์ ชิลลัวส์ 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีซึ่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ เลือกส่งดาวรุ่งลงเล่นหลายรายเพื่อเก็บสตาร์ดังเอาไว้ต่อกรกับทีมคู่แค้นร่วมลีก

อย่างไรก็ดี กัคโป แสดงความมุ่งมั่นที่จะสร้างผลงานให้ได้เหมือนเกมแดงเดือดที่ แอนฟิลด์ ซีซั่นก่อนเมื่อเดือนมี.ค. ซึ่งเขายิงได้สองตุงเช่นเดียวกับ ดาร์วิน นูนเญซ และ โม ซาลาห์ ขณะที่อีกประตูส่งท้ายเกมเป็นผลงานของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่

"มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม เรารู้ว่าเราต้องชนะหลังจากทั้งสองทีมเล่นกันได้ดีในครึ่งแรก" กัคโป ให้สัมภาษณ์กับ ดิ อินดิเพนเดนต์ เมื่อ 16 ธ.ค.

"ครึ่งหลังเราคุมเกมได้ และเรายิงประตูได้มากมาย ผมยิงได้ก่อนจบครึ่งแรกไม่นาน และผมคิดว่าเริ่มครึ่งหลังมาได้สองนาที ดาร์วิน ก็ยิงได้ จากนั้นผมยิงประตูที่สามของเกมได้ในอีกสองนาทีต่อมา"

"เป็นเรื่องดีที่เราได้ประตูเร็วในครึ่งหลัง และมันทำให้เราปิดเกมได้ มันน่าทึ่งมาก"

"ในบางช่วงคุณไม่ได้คิดถึงผลลัพธ์ คุณแค่ต้องการคุมเกม และแสดงให้เห็นถึงฟอร์มที่ดีที่สุด ผมคิดว่าทุกคนมีเกมที่ยอดเยี่ยมในวันนั้น หวังว่าเราจะทำได้อีกหน"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport