ลิเวอร์พูล พบ แมนยู!ทรรศนะ6เซียนฟันฉับพร้อมลงสกอร์

แมนฯ ยูไนเต็ด ไหวไหมไปเยือน ลิเวอร์พูล? ฟังทรรศนะพร้อมลงสกอร์จาก 6 กูรูลูกหนัง

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่เอกประจำสัปดาห์นี้ต้องยกให้เป็นเกมที่ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง จะเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้ (23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)

แน่นอนว่าก่อนลงเล่นนัดนี้ "หงส์แดง" ถูกยกให้เป็นต่อ "ปีศาจแดง" อยู่พอสมควร และนี่คือทรรศนะจาก 6 นักวิจารณ์คนดังในเมืองผู้ดี

1. ไมเคิ่ล โอเว่น 

ฟันธง: ลิเวอร์พูล ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0


โอเว่น ที่เคยเล่นให้ทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นว่า "ผมขอบอกว่า ลิเวอร์พูล จะชนะ 2-0 มันจะเป็นชัยชนะที่สะดวกสบายหากคุณมองดูสองทีมที่เล่นกันอยู่ในเวลานี้"

2. คริส ซัตตัน

ฟันธง: ลิเวอร์พูล ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 4-0


ซัตตัน ที่เวลานี้ไปเป็นกูรูให้กับ บีบีซี มองว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถเอาชนะได้ด้วยการเล่นแบบสวนกลับเท่านั้น แต่การจะเล่นเกมรุกแบบนั้นได้พวกเขาต้องทำให้ดีมากกว่าที่เราเคยเห็นจากพวกเขาเมื่อเร็วๆ นี้ ผมคิดว่า ไม่มีทางเลยที่พวกเขาจะชนะได้" 

3. ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

ฟันธง: ลิเวอร์พูล ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0


อดีตกองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย และ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า "สองเกมที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ยิงประตูไม่ได้ และตอนนี้พวกเขาก็จะต้องมาเจอกับ ลิเวอร์พูล ที่มีแนวรับระดับเวิลด์คลาสอย่าง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ อลีสซง ผมอยากเห็นพวกเขาทำประตู แต่มันคงยากเกินไปในเวลานี้" 

4. ร็อบบี้ ซาเวจ

ฟันธง: ลิเวอร์พูล ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 4-0

อดีตกองกลางขาโหด ให้ความเห็นว่า "สถิติทุกอย่างยกให้ ลิเวอร์พูล พวกเขาไม่แพ้ในบ้านมา 19 เกมติดแล้ว และชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 4 จาก 5 หนหลังสุด ลิเวอร์พูล จะชนะแน่ แถมทำประตูได้เยอะด้วย"  

5. มาร์ค ลอว์เรนสัน

ฟันธง: ลิเวอร์พูล ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0


อดีตดาวเตะ "หงส์แดง" แสดงทรรศนะว่า "ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่มี บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ผมเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะเก็บสามคะแนนเต็ม"

6. พอล เมอร์สัน

ฟันธง: ลิเวอร์พูล ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0


อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล ให้ทรรศนะผ่าน สปอร์ตสกีดา "หลายคนบอกว่านี่เป็นเกมใหญ่ แต่เราจะพูดได้อย่างนั้นจริงหรือ ผมคิดว่านี่คือตัวเลือกที่ง่ายที่สุด ผมมองว่า ลิเวอร์พูล จะสามารถเอาชนะได้แบบสบายๆ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport