แมนซิตี้ หัวจะปวด!สื่อเผยแล้ว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เจ็บตรงไหน

เดลี่ สตาร์ สื่อเมืองผู้ดีระบุถึงอาการบาดเจ็บของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ออกมาแล้วหลังจากสตาร์ทีมชาติ นอรเวย์ พลาดการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน ลูตัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค.

แมนฯ ซิตี้ ได้รับข่าวร้ายก่อนเกมบุกไปเยือน ลูตัน เมื่อมีการยืนยันว่า ฮาลันด์ จะพลาดการลงสนามจากปัญหาบาดเจ็บ แต่ไม่มีการยืนยันรายละเอียดว่าดาวเตะร่างยักษ์เจ็บบริเวณไหน

ต่อปัญหาดังกล่าว เดลี่ สตาร์ ระบุว่า ฮาลันด์ มีอาการกระดูกเท้าแตกเล็กน้อย และจะต้องร้างสนามไประยะหนึ่ง

สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่ากองหน้าวัย 23 ปีบาดเจ็บบริเวณดังกล่าวมาพักหนึ่งแล้วราวสองสามสัปดาห์ แต่กัดฟันลงสนามอย่างต่อเนื่องกระทั่งส่งผลให้พลาดการลงบู๊กับ เดอะ แฮ็ตเตอร์ส ในที่สุด

ด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ เรือใบสีฟ้า เผยถึงปัญหาของดาวยิงร่างยักษ์ว่า "ผมไม่รู้ว่าเขาจะร้างสนามไปนานแค่ไหน เราต้องรอดูกันแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ หรือวันต่อวัน"

สำหรับซีซั่นนี้ ฮาลันด์ สร้างผลงานกระทุ้งไปแล้ว 19 ประตูและ 5 แอสซิสต์จาก 22 นัดในทุกรายการ แถมเป็นนักเตะใน พรีเมียร์ลีก ที่ยิงประตูถึงหลัก 50 เม็ดเร็วที่สุดโดยใช้เวลาลงสนามแค่ 48 นัดเท่านั้น

ด้าน แมนฯ ซิตี้ หลังจบเกมกับ ลูตัน พวกเขามีคิวลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก กับ เร้ด สตาร์ เบลเกรด รวมทั้งเกมลีกกับ คริสตัล พาเลซ , เบรนท์ฟอร์ด , เอฟเวอร์ตัน และ เชฟฯ ยูไนเต็ด อีกทั้งต้องบินไปทำศึก สโมสรโลก ด้วยก่อนเข้าสู่ปีใหม่ 2024


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport