พ่อหมีเหน็บแรง! อลีสซง บอกถ้าแพ้คู่อริยับเยินคงจุดไฟเผาทั้งทีม

อลีสซง เบ็คเกอร์ ระบุ ถ้าทีมของตนแพ้คู่อริตัวฉกาจแล้วนั้นตนคงจะจุดไฟเผาตัวเองและเพื่อนร่วมทีมทุกราย พร้อมเสริมว่าไม่ได้คิดถึงเกมที่เคยชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 7-0 แล้ว

อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าตนคงจุดไฟเผาทั้งตัวเองและเพื่อนร่วมทีมหากต้องแพ้ทีมที่เป็นคู่อริแบบขาดลอยถึง 7 ลูก

ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เคยสร้างความฮือฮาด้วยการเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปถึง 7-0 และทั้ง 2 ทีมก็จะโคจรมาเจอกันอีกครั้งในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้

ทั้งนี้ ล่าสุด อลีสซง ได้ให้สัมภาษณ์กับ เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ซึ่งตอนที่มีการพูดถึงเกมที่ ลิเวอร์พูล เคยชนะขาดลอย 7 ลูกแล้วนั้น นายด่านชาวบราซิเลี่ยนก็บอกว่า "ผมคิดว่าผมคงจะเผาตัวเองและผมจะพยายามเผาเพื่อนร่วมทีมของผมเหมือนกัน!"

นายด่านทีมชาติบราซิลบอกด้วยว่าตนไม่ได้คิดถึงเกมเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาอีกแล้ว "เกมนั้นมันเป็นแค่อดีตไปแล้ว มันเป็นเรื่องที่ให้แฟนบอลพูดถึงและนึกถึงด้วยความรู้สึกที่ดีๆ ได้ แต่ตอนนี้เราเป็นทีมที่ต่างออกไป ฤดูกาลนี้เรามีเป้าหมายใหญ่ๆ หลายแบบ เราอยากทำทุกทางเพื่อที่จะชนะเกมนี้ให้ได้ไม่ว่าจะด้วยสกอร์มากเท่าไหร่ก็ตาม"

"เราไม่ควรจะรีบพูดถึงเรื่องลุ้นแชมป์ เพราะเราเป็นทีมที่กำลังอยู่ในช่วงยกเครื่องกันใหม่ แน่นอนว่าเราอยากได้แชมป์ลีก แน่นอนว่าเราอยากชนะคู่แข่งให้ได้ทุกทีม แต่เราต้องมีสมาธิอยู่กับสิ่งที่อยู่ใกล้กับเราในตอนนั้นๆ อยู่เสมอ"


ที่มาของภาพ : gettyimages อลีสซง เบ็คเกอร์, ลิเวอร์พูล, แมนยู, แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, พรีเมียร์, พรีเมียร์ลีก, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport