ได้ยินจากปาก!เอริค เทน ฮาก ลั่นแข้งแมนยูยังหนุนหลัง

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ บรรดานักเตะบอกเองว่ายังหนุนหลังตน พร้อมบอกว่าไม่เสียสมาธิกับเรื่องข่าวลือที่อาจโดนเด้งเลย เพราะมุ่งมั่นกับการทำให้ทีมมีผลงานดีขึ้น

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนกรานว่าลูกทีมยังสนับสนุนตน โดยบอกว่านักเตะในทีมบอกแบบนั้นกับตนด้วย

ในฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานโดยรวมน่าผิดหวังจนถึงขั้นทำให้มีกระแสข่าวลืออยู่บ่อยๆ ว่า เทน ฮาก อาจจะโดนปลดออกจากตำแหน่ง ขณะเดียวกันมันยังมีการพูดกันด้วยว่านักเตะภายในทีมไม่ได้เล่นเพื่อ เทน ฮาก มากเท่าไหร่

กุนซือชาวดัตช์เผยว่า "ผมสัมผัสได้ว่าพวกเขาหนุนหลังผม พวกเขาบอกอย่างงั้นกับผมเอง ทุกอย่างโอเคดี ตอนนี้ผมกำลังมีสมาธิอยู่กับกระบวนการทำทีม, กับการทำให้ทีมนี้เล่นได้ดีขึ้น และทำให้นักเตะแต่ละคนเล่นได้ดีขึ้น นั่นคือสิ่งที่อยู่ในหัวจองผม ผมมุ่งมั่นอยู่กับเรื่องนั้น"

หลังโดนถามว่าเขาจะเสียสมาธิกับข่าวลือเรื่องที่อาจโดนปลดหรือไม่แล้วนั้น เทน ฮาก ก็บอกว่า "ไม่หรอก ผมไม่กังวลเรื่องนั้นเลย ตอนนี้เราไม่มีความคงเส้นคงวาและผมต้องทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างขุมกำลังที่จะเล่นในระดับสูงกว่านี้ให้ได้ในระยะเวลาที่นานกว่านี้"อาจจะมาแทนตัวเองได้หรือไม่แล้วนั้น ทูเคิ่ล ก็ตอบว่า "คุณคงไม่คิดจริงๆ ใช่ไหมว่าผมจะพูดถึงคนที่อาจจะเข้ามาทำงานแทนผม ? ตอนนี้ผมเป็นกุนซือของที่นี่ แน่นอนว่ามันไม่มีใครรู้หรอกว่าผมจะได้อยู่ในตำแหน่งนานแค่ไหน แต่สิ่งที่ผมคิดมันไม่สำคัญหรอก สตุ๊ตการ์ท มีแนวทางการเล่นที่น่าประทับใจ นั่นเป็นเหมือนลายเซ็นของ เซบาสเตียน กับทีมงานของเขา"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport