ใคร? แกรม ซูเนสส์ ชี้แข้งแมนยูชุดนี้มีแค่คนเดียวดีพอเป็นตัวจริง ลิเวอร์พูล - ฟันธงผล

แกรม ซูเนสส์ ระบุ ในบรรดาขุมกำลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในชุดปัจจุบันนั้น มันมีแค่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่เก่งพอจะเป็นตัวจริงให้ ลิเวอร์พูล ได้ พร้อมฟันธงว่า "หงส์แดง" จะได้รับชัยชนะในเกมแดงเดือดวันอาทิตย์นี้

แกรม ซูเนสส์ ตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นนักเตะเพียงคนเดียวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีศักยภาพดีพอจะเป็นตัวจริงให้กับ "หงส์แดง" ในชุดปัจจุบันได้

วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้จะถือเป็นยกแรกของศึกแดงเดือดประจำฤดูกาล 2023-24 แต่หลายคนเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะชนะได้แบบไม่ยากเย็นเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ตอนนี้ฟอร์มโดยรวมของทั้ง 2 ทีมต่างกันมากๆ แถมทีมเยือนจะหมดสิทธิ์ใช้งาน บรูโน่ อีก จากการที่เขาสะสมใบเหลืองครบจนติดโทษแบน

ซูเนสส์ กล่าวผ่านคอลัมน์ของตัวเองใน เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษว่า "วันอาทิตย์นี้สกอร์มันอาจจะไม่ออกมาถึง 7-0 แต่ผมเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อีกครั้ง ทำไมน่ะเหรอ ? ก็เพราะพวกเขามีนักเตะเหนือกว่าอีกฝ่ายในทุกตำแหน่งเลยไงล่ะ"

"ไหนลองบอกผมหน่อยสิว่ามีนักเตะคนไหนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ดีพอจะให้ ลิเวอร์พูล เลือกมาติดทีมได้กัน ? ถ้าจะมีก็อาจจะเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส ล่ะมั้ง ผมคิดว่าเขาจะเป็นสตาร์ใน ลิเวอร์พูล ชุดนี้ได้ เพราะเขามีคุณภาพทุกอย่างที่คุณต้องการจากนักเตะชั้นยอด อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มันมีบางอย่างที่หายไปจากเกมการเล่นของเขา"

"นั่นเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมผมถึงกล้าพูดได้ว่าจาก 22 ตัวจริงของทั้ง 2 ทีมที่จะลงสนามในช่วงคิกออฟของเกมนั้นน่ะ 11 คนที่ดีที่สุดจึงจะเป็นนักเตะฝั่งสีแดงของเจ้าบ้านทั้งหมด ที่จริงนั่นก็เคยเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมมั่นใจกับเกมเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเหมือนกัน วันนั้นตอนก่อนที่เกมจะเริ่มขึ้นน่ะมี 1 หรือ 2 คนที่ยิ้มแบบเยาะเย้ยในตอนที่ผมบอกว่า ลิเวอร์พูล จะชนะด้วยผลต่าง 2 หรือ 3 ลูก แต่ท้ายที่สุดผมก็เดาผิด เพราะสกอร์มันขาดถึง 7 ประตูเลย แถมหลังจากนั้น แกรี่ เนวิลล์ ยังบอกว่า ลิเวอร์พูล ไม่ได้เล่นได้ดีมากมายอะไรด้วยซ้ำ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport